พีช-ครอบครัวแจกอาหาร-ขนมดีใจเห็นคนไทยช่วยกัน

พีช-ครอบครัวแจกอาหาร-ขนมดีใจเห็นคนไทยช่วยกัน

พีช-ครอบครัวแจกอาหาร-ขนมดีใจเห็นคนไทยช่วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'พีช พชร' พร้อมครอบครัว ทำดีเพื่อพ่อหลวง ช่วยแจกอาหาร - ขนม ประชาชน บริเวณสนามหลวง เผย ดีใจเห็นคนไทยช่วยกัน

ตื่นแต่เช้าชวนครอบครัวมาทำดีเพื่อพ่อหลวง สำหรับ "พีช พชร" พอเห็นบรรยากาศที่ทุกคนมาช่วยกันมากมายขนาดนี้ เจ้าตัวเผยว่าคงคิดเช่นกันกับหลาย ๆ คน อาจจะเป็นความเศร้าโศกเสียใจอยู่ลึก ๆ ก็จริง แต่ถ้ามองอีกแง่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดี ที่คนได้ได้ช่วยเหลือแบ่งปันกันแบบนี้

"ครับ วันนี้มากันทั้งบ้าน ถือว่าเราได้ตื่นแต่เช้ามาทำความดี ถือว่าได้ช่วย ๆ กัน อาจจะทำไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยได้แจกจ่ายให้คนอื่นก็โอเค มาด้วยใจครับ วันนี้ได้มาเห็นหลาย ๆ คนช่วยกันแจกของ ช่วยกันทำความดีก็รู้สึกดีครับ วันที่ทราบข่าวเรื่องพระองค์ท่านก็คงเหมือนคนไทยทุก ๆ คนแหละครับ เราก็เจ็บปวดด้วยกันทุกคน เราเห็นท่านเป็นต้นแบบในเรื่องอะไรบ้าง ความเสียสละครับ ท่านเสียสละส่วนตนเพื่อคนเป็นล้าน ๆ นั่นคือสิ่งที่ผมเรียนรู้มา มีโอกาสไม่กี่ครั้งครับ ที่คนประเทศเราจะได้รวมเป็นชิ้นเป็นอัน ถึงแม้จะเป็นจะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ แต่ก็ได้เห็นคนไทยทุกคนออกมาแสดงพลังที่ไปในทิศทางเดียวกันก็รู้สึกดีครับ"

ส่วนฟากคุณแม่หนุ่มพีช เผยว่า "วันนี้ได้มาทำร่วมกับครอบครัวค่ะ อาทิตย์ก่อนก็มากับเพื่อน ๆ แล้ว ถือว่าเราเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่ง ได้ทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง ทำดีเพื่อพ่อหลวงของเราก็ดีใจค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook