หนุ่มจีนหลับลึก สุดเสียวริมขอบตึกชั้น 9 ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น

หนุ่มจีนหลับลึก สุดเสียวริมขอบตึกชั้น 9 ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.กู้ภัยที่จีนเข้าตรวจสอบชายคนหนึ่ง นอนหลับลึก..เหมือนกับคนตาย อยู่ริมขอบตึกชั้น 9 ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ชาวเน็ตสุดสงสัยปีนออกไปนอนได้ยังไง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองแห่งหนึ่งได้รับแจ้งพบเห็นร่างคน สภาพนอนขาห้อยอยู่ที่ขอบตึกชั้นที่ 9 ของอาคารสูงแห่งหนึ่ง จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบเหตุการณ์ความประหลาด เมื่อชายคนหนึ่งนอนกรนอยู่ที่นอนขอบตึก ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

คลิปภาพการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พยายามปลุกเรียกชายคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ริมขอบตึกที่ชั้น 9 ของอาคารแห่งหนึ่ง ตอนแรกเจ้าหน้าที่นึกว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหรือไม่ได้สติไปแล้ว แต่เมื่อได้ตรวจสอบและจับวัดชีพจร ก็พบว่าทุกอย่างดูเป็นปกติเหมือนกับคนนอนหลับทั่วไป ก่อนที่ชายคนนั้นก็ส่งเสียงกรนออกมา

ด้วยเหตุที่พยายามปลุกเท่าไหร่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นจากภวังค์ ประกอบกับจุดที่ชายคนนี้นอนหลับอยู่ค่อนข้างหวาดเสียว หากฟื้นคืนสติขึ้นมาและตกใจกับภาพเจ้าหน้าที่รุมล้อมอยู่ ชายคนนี้อาจจะพลัดตกลงไปได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจให้เครื่องมือตัดรั้วเหล็กที่กั้นขอบตึกเอาไว้ ก่อนจะช่วยกันนำร่างชายผู้ที่นอนหลับไม่ตื่นเข้ามาได้สำเร็จ

หลังจากนั้นจึงได้นำตัวขึ้นเปลและนำส่งโรงพยาบาลต่อไป โดยไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวตื่นขึ้นมาหรือไม่ และเหตุใดถึงนอนหลับเป็นตายอยู่แบบนั้น ขณะที่โลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลายคนเชื่อว่าชายคนนี้น่าจะเมาสุราหรือสารเสพติด แต่ก็ยังติดใจอยู่ว่า เขาปีนออกไปนอนหลับอยู่ขอบตึกได้อย่างไร

Source: qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook