ตร.ย้าย5เสือสน.โคกครามเข้าศปก.ตร.

ตร.ย้าย5เสือสน.โคกครามเข้าศปก.ตร.

ตร.ย้าย5เสือสน.โคกครามเข้าศปก.ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจย้าย 5 เสือ สน.โคกคราม เข้า ศปก.ตร. - ตั้งรอง ผบก.น.2 รักษาการแทนและสอบข้อเท็จจริง ปมทหารจับบ่อนไพ่ป๊อก

พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รักษาการผู้บังคับการจำรวจนครบาล 2 กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการปล่อยปละละเลย ให้มีการพนันในพื้นที่ สน.โคกคราม นั้น ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผู้กำกับการ สน.โคกคราม พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล รองผู้กำกับการปราบปราม พ.ต.ท.ภาณุพงศ์จินดาหลวง สารวัตรสืบสวน พ.ต.ท.สมเกียรติ ดวงมาลย์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม ร.ต.อ.ยงยุทธ แสนบุญสิริ รองสารวัตรสืบสวน ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) แล้วจนกว่าจะมีการสอบสวนแล้วเสร็จ

พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.ภาณุมาศ ยังมีหนังสือคำสั่งให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ไปรักษาการแทน ในตำแหน่งผู้กำกับการ สน.โคกคราม ส่วนการตั้งคณะพนักงานสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นหัวหน้าคณะทำงาน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนักพนันที่ถูกทหารจับกุมได้ 119 คน นั้น บางส่วนได้รับการประกันตัวไป และบางส่วนยังคงทำประวัติและบันทึกภาพพิมพ์มือ ที่ สน.โคกคราม หลังจากเสร็จสิ้นแล้วจะคุมตัวไปส่งฟ้อง ที่ศาลแขวงมีนบุรี ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook