ปชช.นำดอกเบญจมาศมาวางหน้าพระบรมฉายาลักษณ์

ปชช.นำดอกเบญจมาศมาวางหน้าพระบรมฉายาลักษณ์

ปชช.นำดอกเบญจมาศมาวางหน้าพระบรมฉายาลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนนำดอกเบญจมาศสีขาว-เหลือง วางเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช - ขณะ รอง ผบ.ตร. จ่อลงพื้นที่ดูความเรียบร้อย

ประชาชนจำนวนมากได้นำดอกเบญจมาศสีขาว และสีเหลือง มาวางเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณท้องสนามหลวง ฝั่งพระบรมมหาราชวัง เพื่อแสดงความอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีทั้งที่ประชาชนเตรียมมาจากทางบ้าน และมีพ่อค้าแม่ค้านำมายืนจำหน่ายอยู่บริเวณโดยรอบ โดยมีเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครได้ทำการคัดแยกดอกไม้ เพื่อนำไปจัดในกระถางอย่างสวยงาม

ขณะที่ประชาชนบางส่วนได้เข้าไปนั่งพักตามเต็นท์ที่ทางกรุงเทพมหานคร และชมพระราชกรณียกิจที่ทางเจ้าหน้าที่นำมาเปิดให้ประชาชนได้รับชม สลับกับการถ่ายทอดสดพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลตลอดทั้งวัน ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร ที่ประจำการอยู่บริเวณโดยรวบรวมทั้งประตูทางเข้า-ออก โดยในเวลา 14.00 น. วันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเดินทางลงพื้นที่ตรวจความพร้อมและควบคุมการปฏิบัติในการถวายความปลอดภัย อำนวยความสะดวกด้านการจราจร 
และการรักษาความปลอดภัยในพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ กองอำนวยการร่วมและตรวจพื้นที่โดยรอบบริเวณท้องสนามหลวงด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook