ตร.ยันไม่มีบัตรคิวปลอมเข้าแสดงความอาลัย

ตร.ยันไม่มีบัตรคิวปลอมเข้าแสดงความอาลัย

ตร.ยันไม่มีบัตรคิวปลอมเข้าแสดงความอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบช.น. ยัน ไม่มีบัตรคิวปลอม เข้าแสดงความอาลัยพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกระแสข่าวว่ามีการลักลอบทำบัตรคิวปลอม เพื่อเข้าแสดงความอาลัย พระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ว่า กองทัพบกภาคที่ 1 ได้จัดทำบัตรจำนวนทั้งหมด 45,000 ใบ ซึ่งเกินจากจำนวนคนที่จะอนุญาตเข้าไปลงนามแสดงความอาลัย พร้อมยืนยันว่าจากการสืบสวนยังไม่พบว่ามีการนำบัตรมาจำหน่ายหรือแจกตามที่เป็นข่าว

ขณะที่ พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมในพื้นที่ เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะเปิดให้ประชาชนเข้าไปสักการะพระบรมศพที่หน้าพระบรมโกศ ในพระบรมมหาราชวัง ว่า เจ้าหน้าที่มีการจัดตั้งจุดคัดกรองรักษาความปลอดภัยรอบสนามหลวงทั้งหมด 8 จุดโดยรอบงานพระราชพิธี นอกจากนี้ มีการตั้งจุดสังเกตการณ์โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลทั้งหมด 17 จุด รอบสนามหลวง และมีจุดอำนวยการและรับแจ้งเหตุทั้งหมด 4 จุด

ด้าน พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงมาตรการจัดระเบียบการจราจร ว่าในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ จะมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีจำนวนมาก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนอย่านำรถส่วนตัวเข้ามาในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ในวันงานจะมีการปิดเส้นทางจราจรชั่วคราวเพิ่มอีกหลายสาย พร้อมทั้งมีการเพิ่มกำลังตำรวจจราจรจากเดิม 900 นาย เป็น 1,400 นาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook