ปอAFยึดพระราชดำรัสในหลวงเรื่องทำหน้าที่

ปอAFยึดพระราชดำรัสในหลวงเรื่องทำหน้าที่

ปอAFยึดพระราชดำรัสในหลวงเรื่องทำหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ปอ AF' เล็งแจกของ ปชช.เรื่อย ๆ ยึดพระราชดำรัส ในหลวง เรื่องทำหน้าที่

นักร้องหนุ่มหล่อ ปอ-อรรณพ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เดินทางมาร่วมแจกข้าวที่บูธกองทัพอากาศ บอกถึงความรู้สึกว่า ดีใจที่เห็นมุมดีๆ ของคนไทย และดีใจที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมร้องเพลงถวายแต่พระองค์ท่าน 

เจ้าตัวบอกวันนี้ได้มาร่วมกันแจกข้าวกับกองทัพอากาศ ดีใจที่เห็นมุมดี ทั้งๆ มีคนออกมาช่วยกันทำสิ่งดีๆ ทั้งแจกข้าว รวมถึงรับส่งบริการฟรี และมาร่วมถวายความอาลัยความเคารพพระบรมศพด้วย ก่อนหน้านี้ก็เจ้าตัวได้มาหลายรอบแล้ว แต่ไม่ทันได้เข้าไปถวายความอาลัยพระบรมศพสักทีส่วนใหญ่ก็มาทำกิจกรรมรอบๆ สนามหลวง รวมทั้งแจกของ แจกพัด ร่วมกับพี่ๆ ที่รู้จักกัน ในวันที่มีร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนี้ถ้าว่างจะมาเรื่อยๆ

ผลงานที่เคยทำถวายพระองค์ท่านเป็นเพลง "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม" เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ได้ทำร่วมกันกับศิลปินท่านอื่น นอกนั้นก็ยังไม่เคยเข้าเฝ้ารับเสด็จท่านจริงๆ แต่ว่าจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ร้องเพลง ความผูกพันกับพระองค์น่าจะเป็นในเรื่องของพระราชกรณียกิจต่างๆ ในตอนที่อยู่ต่างจังหวัด ก็จะมีโครงการที่เจ้าตัวได้เห็นที่เกิดผลจากสิ่งที่พระองค์ท่านคิด พอโตขึ้นมันก็จะได้เห็นพระราชดำรัสต่างๆ ที่ท่านได้คิดค้นขึ้นและได้ศึกษาว่าด้วย ส่วนปรัชญาที่มาปรับใช้ในชีวิตเป็นในเรื่องของการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด บอกรู้สึกโชคดีที่ได้เกิดมาในรัชสมัยของพระองค์ท่าน และได้อยู่กินดีถึงทุกวันนี้ อาจจะไม่ได้เกิดในช่วงของพระองค์ท่านทรงงานหนัก แต่สิ่งที่เจ้าตัวได้รับมันเกินคำบรรยาย 

เรื่องที่ไม่เคยทราบมาก่อนคือ กษัตริย์ของประเทศภูฏาน ได้นำพระราชดำรัสของพระเจ้าอยู่หัวของไทย นำไปใช้กับประเทศภูฏานเอง ก็เลยรู้สึกยิ่งใหญ่มากและมีค่ามากเลย อยากให้คนไทยนำสิ่งที่ท่านสอนมาใช้ในชีวิตประจำวัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook