น.1พร้อมดูแลปชช.เข้าถวายสักการะพระบรมศพ

น.1พร้อมดูแลปชช.เข้าถวายสักการะพระบรมศพ

น.1พร้อมดูแลปชช.เข้าถวายสักการะพระบรมศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. พร้อมดูแลประชาชนเดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 29 ต.ค. นี้

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการเตรียมความพร้อม รับประชาชนที่จะเข้าถวายสักการะ พระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง ในวันที่ 29 ต.ค นี้ ว่า ตำรวจมีความพร้อมที่จะดูแลความเรียบร้อย ประชาชนที่จะมาร่วมแสดงความจงรักภักดี โดยนำมาตรการ ที่ใช้ดูแลประชาชน ในวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา มาปรับใช้ เพราะในวันดังกล่าว ค่อนข้างที่จะจัดระเบียบได้ดี ทั้งการตรวจคัดกรองบุคคล ที่จะเข้ามาในพื้นที่รวมถึงการจัดการจราจรด้วย และในวันที่ 29 ต.ค. นี้ ยังฝากเน้นย้ำประชาชนที่จะเดินทางมาที่พระบรมมหาราชวัง ให้ใช้บริการรถสาธารณะจะดีกว่า

ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มบุคคล มาเดินรับของบริจาค ก่อนที่จะนำไปรวมกัน เพื่อนำของบริจากไปขายนั้น ผบช.น. ระบุว่า จะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องดังกล่าว เพราะจะเป็นการผิดเจตนาของผู้ให้ที่ต้องการมอบให้ประชาชน ที่มาร่วมแสดงความจงรักภักดี แต่กลับมีกลุ่มคนเหล่านี้มาแอบแฝงเพื่อหาผลประโยชน์ คงต้องตรวจสอบว่าผิดตามข้อกฎหมายใดหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook