มนัสวิ่งถึงปทุมธานีมุ่งหน้าต่อไปสนามหลวง

มนัสวิ่งถึงปทุมธานีมุ่งหน้าต่อไปสนามหลวง

มนัสวิ่งถึงปทุมธานีมุ่งหน้าต่อไปสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มนัส บุญจำนงค์' อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก วิ่งน้อมเกล้าฯ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เข้าเขตจังหวัดปทุมธานีแล้ว

นายมนัส บุญจำนงค์ อดีตนักชกมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2004 ที่ประเทศกรีซ และเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2008 ที่ประเทศจีน ได้วิ่งน้อมเกล้าฯ แสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากจังหวัดลพบุรี ไปยังสนามหลวง โดยได้วิ่งออกมาจากที่ว่าการอำเภอบ้านหมี่ ตั้งแต่วันนที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้วิ่งผ่านเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ คอยอำนวยความสะดวกตลอดทาง

นายมนัส กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นนักชกมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2004 ที่ประเทศกรีซ และเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2008 ที่ประเทศจีน และเคยเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของปวงชนชาวไทยนั้น เวลานี้พระองค์ท่านได้เสด็จสวรรคตจากชาวไทยไปแล้ว ตนเองอยากจะทำความดี เพื่อพระองค์ท่านอีกสักครั้งด้วยการวิ่งน้อมเกล้าฯ แสดงความอาลัย ร่วมกับ วรพจน์ เพชรขุ้ม และ สุริยา ปราสาทหินพิมาย และ อำนาจ รื่นเริง นักชกที่เคยเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นชุดสุดท้าย และขอขอบคุณประชาชนตลอดข้างทางที่ให้กำลังใจ พร้อมฝากสิ่งของตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่าน เช่น น้ำดื่ม ยาดม เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชน ที่ไปแสดงความอาลัย บริเวณ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook