ผบ.ตร.ประสานกองทัพดูแลปชช.29ต.ค.นี้

ผบ.ตร.ประสานกองทัพดูแลปชช.29ต.ค.นี้

ผบ.ตร.ประสานกองทัพดูแลปชช.29ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย ประสานกองทัพภาค 1 กระทรวงมหาดไทย ร่วมดูแลประชาชนเข้าสักการะพระบรมศพ 29 ตุลาคม นี้ พร้อมระบุตำรวจไม่เคยไล่ จยย. จิตอาสา

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำผู้บริหารระดับสูง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที เพื่อแสดงความอาลัยการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมบริหารตามวาระปกติ โดยใช้เวลาการประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประสานกับกองทัพภาคที่ 1 และกระทรวงมหาดไทย เพื่อรองรับประชาชนที่จะเดินทางเข้ากราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทั้งเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงด้านการจราจร พร้อมขอความร่วมมือกับผู้ปกครอง ให้ช่วยดูแลบุตรหลานที่จะมาร่วมงานพระราชพิธี โดยใส่ชื่อ
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ไว้เผื่อกรณีพลัดหลง จะได้ติดตามตัวกันได้ 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังยอมรับว่า มีกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างเป็นจิตอาสา ขับรถจักรยานยนต์ และเรียกเงินจากประชาชนที่ใช้บริการ โดยยืนยันว่า หากพบตำรวจจะเชิญตัวออกนอกพื้นที่ทันที พร้อมปฏิเสธว่า ตำรวจไม่เคยไปขับไล่ กลุ่มรถจักรยานยนต์จิตอาสา เพื่อให้วินจักรยานยนต์เถื่อนเข้าไปให้บริการแทน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook