อุทัยฯ-กาฬสินธุ์-อ่างทอง-สตูลแห่แลกธนบัตรที่ระลึก

อุทัยฯ-กาฬสินธุ์-อ่างทอง-สตูลแห่แลกธนบัตรที่ระลึก

อุทัยฯ-กาฬสินธุ์-อ่างทอง-สตูลแห่แลกธนบัตรที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พสกนิกร อุทัยฯ - กาฬสินธุ์ - อ่างทอง - สตูล แห่แลกธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แน่น

ที่ จ.อุทัยธานี วันนี้ ธนาคารออมสินได้จัดสรร ธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษา 200 ชุด แต่ประชาชนที่ยังไม่ได้บัตรคิวในการแลกธนบัตรก็ยังคงมาเพื่อหวังว่าจะได้ครอบครอง ธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ส่งผลให้ประชาชนจำนวนกว่า 400 คน ไปรอจนแน่นจนล้นด้านหน้าธนาคารออมสิน ขณะเดียวกัน การแลกธนบัตรนได้เปิดให้แลกตั้งแต่เวลา 08.30 - 15.00 น. โดยมีธนบัตร 200 ชุด ซึ่งเปิดให้แลกชุดละ 200 บาท 

ส่วนที่ จ.กาฬสินธุ์ คนเข้าคิวแลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนืองแน่น บางคนมารอตั้งแต่05.00 น. เพื่ออยากได้ไปเป็นที่ระลึก ขณะที่ผู้สูงอายุจะเก็บรักษาไว้เป็นสมบัติให้ลูกหลานดู และมีส่วนร่วมนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล 

ขณะที่ จ.อ่างทอง ประชนชนจำนวนมากมาเฝ้ารอเพื่อเข้าคิวเพื่อแลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 หลังได้มีการเปิดให้ประชาชนทั่วไป แลกธนบัตรที่ระลึก ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็หมดจำนวน 100 ฉบับ 

ส่วนที่ จ.สตูล นางวนิดา เกตุเขียว เจ้าของร้านแอ๋วดอกไม้สด บอกว่า ได้มารอตั้งแต่ 06.00 น. แถวยาวกว่า 100 เมตร หลังธนาคารเปิดในเวลา 08.30 น. ไม่นานทางธนาคารได้ประกาศว่าธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติฯ ได้หมดลง ทำให้คนที่มายืนรอตั้งแต่เช้าเสียความตั้งใจเป็นอย่างมาก โชคดีที่ตนได้มา 2 ฉบับ โดยแลกในราคา 400 บาท อยากให้ทางธนาคารที่เกี่ยวข้องผลิตให้จังหวัดสตูลเยอะกว่านี้ เพราะต้องการเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook