แต้งกิ้วkamikazeปลื้มเห็นคนไทยสามัคคีขอตั้งใจทำดี

แต้งกิ้วkamikazeปลื้มเห็นคนไทยสามัคคีขอตั้งใจทำดี

แต้งกิ้วkamikazeปลื้มเห็นคนไทยสามัคคีขอตั้งใจทำดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปิน 'แต้งกิ้ว kamikaze' ปลื้มเห็นคนไทยสามัคคี ขอตั้งใจทำความดีถวายพ่อหลวง

มาร่วมทำความดีกับ เพื่อนๆ ศิลปินค่าย kamikaze สำหรับนักร้องสาว แต้งกิ้ว หรือ ศิลป์ชนก คล้ายแต้ เผยรู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดมาในรัชกาลที่ 9 ขอตั้งปณิธานขอทำความดีเพื่อถวายในหลวงตลอดไป โดย แต้งกิ้ว กล่าวว่า

"คือเราเป็นเกียรติมากๆ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้ทำอะไรเพื่อพ่อหลวง และคนไทยทุกๆ คน รู้สึกดีใจที่ได้เห็นคนไทยมา บรรยากาศอบอุ่นมากๆ และรู้สึกดีใจที่ทุกคนภูมิใจที่ได้เกิดอยู่ในรัชกาลที่ 9 ค่ะ" 

เราตั้งปณิธานกับตัวเองไว้อย่างไรบ้าง? "จริงๆ เราก็ดำเนินชีวิตตามปกติ ตั้งแต่เราเกิดมาเราได้เรียนรู้คำสอนของในหลวงจากคุณพ่อคุณแม่ เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง การทำหน้าที่ของตนเอง เราทำตามที่ในหลวงทรงตรัสมาตลอด ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่หลังจากนี้ก็ตั้งใจว่าจะทำให้ได้มากที่สุด ถ้าทุกคนทำได้ก็จะทำให้ทุกคนพอใจและพาเราไปในทางที่ดี คือก่อนหน้านี่เรารู้สึกเสียใจอยู่แล้วในเหตุการณ์แบบนี้และหลายคนยังทำใจไม่ได้ด้วย เราก็อยากจะให้กำลังใจเขา เราเกิดมาในยุคที่ในหลวงทำไว้ให้หมดแล้ว เรามีทุกอย่างได้เพราะในหลวง เราไม่ได้เห็นตอนท่านปฏิบัติ แต่เราได้เห็นคำสั่งสอน แต่เราไม่สงสารว่าทำไมรุ่นคุณปู่คุณย่าถึงรัองไห้เสียใจมากๆ เพราะคงผูกพันกับท่านมาก เราเองก็อยากจะมาให้กำลังใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาอีก จริงๆ แต๊งกิ้ว เป็นคนชอบทำเรื่องจิตอาสาอยู่แล้ว ไปเก็บขยะ ไปบ้านเด็กกำพร้า ก็ชอบไปอยู่แล้ว แต่ตรงนี้เราเหมือนไดัทำเพื่อในหลวง และเพื่อคนไทยด้วย เรามาเราเห็นเรารู้ว่าเขาขาดอะไร รอบหน้าก็จะเอามาให้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook