สนช.ถกร่างพรบ.ป้องกันสนับสนุนก่อการร้าย

สนช.ถกร่างพรบ.ป้องกันสนับสนุนก่อการร้าย

สนช.ถกร่างพรบ.ป้องกันสนับสนุนก่อการร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนช. เริ่มประชุม วาระสำคัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย

สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้เริ่มประชุมแล้ว หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ร่วมกับ สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) และกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) บำเพ็ญกุศลปัณรสมวาร (15 วัน) ทำบุญตักบาตรน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 

โดยวาระสำคัญในการประชุม สนช. ในวันนี้ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้ายและการแพร่ขยายอาวุธที่มีอนุภาพทำลายล้างสูง พ.ศ. .... และร่างข้อบังคับการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ฉบับที่ พ.ศ. .... ที่พิจารณาแล้วเสร็จ

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมจะพิจารณารับทราบรายงานผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามข้อเสนอแนะของคณะกรรมาธิการการคมนาคมเกี่ยวกับรายงานการศึกษาและติดตามความก้าวหน้าเชิงวิชาการเรื่องการเชื่อมโยงแผนการคมนาคมขนส่งของประเทศกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ และรับทราบรายงานผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามข้อเสนอของคณะกรรมการวิสามัญศึกษาและเสนอแนะแนวทางการแก้ไขปัญหากฎหมายวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พร้อมทั้งรับทราบเรื่องที่ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติอนุญาตให้ขยายกรอบรอการพิจารณาศึกษาเพื่อยกร่างข้อบังคับการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ครั้งที่หนึ่ง ออกไปอีก 30 วัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook