แม่ลูก3นครปฐมเหมาแท็กซี่ร่วมแสดงอาลัยพ่อหลวง

แม่ลูก3นครปฐมเหมาแท็กซี่ร่วมแสดงอาลัยพ่อหลวง

แม่ลูก3นครปฐมเหมาแท็กซี่ร่วมแสดงอาลัยพ่อหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวจังหวัดนครปฐม พร้อมลูก 3 คน เหมาแท็กซี่ร่วมแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทำริบบิ้นแจกจ่ายประชาชน ยึดเศรษฐกิจพอเพียงดำเนินชีวิต

ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสีดำ เดินทางมาลงนามแสดงความอาลัยพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าอากาศบริเวณรอบพระบรมมหาราชวังจะร้อนจัด สลับกับฝนตกลงมาโปรยปราย แต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคต่อใจที่มุ่งมั่นของประชาชนที่ต้องการเดินทางมาแสดงความอาลัยแต่อย่างใด

นางวิไลลักษณ์ บุญส่ง อายุ 40 ปี พร้อมลูกชายและลูกสาว 3 คน ได้ทำริบบิ้นสีดำมา แจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาลงนามแสดงความอาลัย พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองพร้อมกับลูกเหมารถแท็กซี่มาจากจังหวัดนครปฐม มาถึงตั้งแต่ช่วงเช้ามืดและได้เข้าไปลงนามแสดงความอาลัยเป็นคิวแรก จากนั้นก็นำริบบิ้นมาแจกให้ประชาชนบริเวณท้องสนามหลวง เพื่อไว้ติดแสดงความอาลัย และต้องการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน พร้อม
จะน้อมนำแนวทางพระราชดำรัสเกี่ยวกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในการดำเนินชีวิต

ด้าน นายสหัสนัยน์ นุชโยธิน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสตรีวิทยา 3 บุตรชายของ นางวิไลลักษณ์ กล่าวว่า จะตั้งใจเรียนและประกอบอาชีพสุจริต ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติต่อไป

ขณะที่บรรยากาศบริเวณโดยรอบท้องสนามหลวง ยังคงมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนประชาชนแจกอาหาร น้ำดื่ม และขนมให้กับประชาชน ส่วนเหล่าจิตอาสา เดินเก็บขยะอยู่ตามจุดต่าง ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ของ กทม. รณรงค์ขอให้ประชาชนลด และคัดแยกขยะด้วย เนื่องจากในแต่ละวันมีปริมาณขยะจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook