อดีตพ่อเลี้ยงปาดคอลูกเลี้ยงสาวดับ ก่อนปาดคอตัวเองสาหัส

อดีตพ่อเลี้ยงปาดคอลูกเลี้ยงสาวดับ ก่อนปาดคอตัวเองสาหัส

อดีตพ่อเลี้ยงปาดคอลูกเลี้ยงสาวดับ ก่อนปาดคอตัวเองสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ต.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบางน้ำจืด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.บางน้ำจืด อ.เมือง ที่เกิดเหตุ พบร่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 สภาพศพถูกมีดปาดที่ต้นคอด้านหลัง เป็นแผลเหวอะหวะ 2 แผล ถูกมีดบาดที่ใบหน้า 2 แผล และถูกแทงที่ลำตัวด้านหน้า 3 แผล

นอกจากนี้ ยังถูกแทงด้วยกรรไกรที่ด้านหลังเป็นแผลลึกอีก 8 แผล โดยจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอดิเรก อายุ 36 ปี เป็นอดีตพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ที่ขณะนี้ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะใช้มีดปาดคอตัวเองหวังจะฆ่าตัวตายตาม

จากการสอบสวน ผู้ดูแลหอพัก เล่าว่า ตนและคนที่อยู่ในหอพักชั้นล่างได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งมายังห้องที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าห้องถูกล็อคไว้ ตนจึงได้ไปนำชะแลงมางัดแผ่นไม้ที่บานประตูออก แต่กว่าจะงัดออกเสียงผู้หญิงก็เงียบไปแล้ว และเมื่อมองผ่านช่องแผ่นไม้เข้าไปก็เห็นผู้ก่อเหตุอยู่ภายในห้อง โดยที่บริเวณหน้าห้องน้ำมีผ้าห่มคลุมศพไว้ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน แม่ของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับผู้ก่อเหตุเลิกรากันมาราว 7 เดือนแล้ว เนื่องจากผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวของตนด้วยการตบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกสาวของตนไปเจาะสะดือ หลังจากนั้นตนจึงขอเลิกกับผู้ก่อเหตุและแยกห้องกันอยู่ แต่ยังคงอยู่ในหอพักเดียวกันและห้องก็อยู่ตรงข้ามกัน

โดยทุกวัน เวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ตนจะออกไปทำงาน และก่อนออกไปจะปิดห้องล็อคกุญแจอย่างดีไม่เคยลืม ซึ่งในวันนี้ก็มั่นใจว่าได้ล็อคห้องเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตนไม่รู้ว่าทำไมลูกของตนจึงไปอยู่ในห้องของผู้ก่อเหตุ และทำไมจึงถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวแม่ของผู้เสียชีวิต ผู้ที่เห็นเหตุการณ์และผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook