ปชช.สอบถามข้อมูลศูนย์ร่วมด้วยช่วยกันแน่น

ปชช.สอบถามข้อมูลศูนย์ร่วมด้วยช่วยกันแน่น

ปชช.สอบถามข้อมูลศูนย์ร่วมด้วยช่วยกันแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนสอบถามข้อมูลศูนย์บริการร่วมด้วยช่วยกัน ที่สนามหลวงจำนวนมาก ขณะจิตอาสาช่วยเก็บขณะตามจุดต่าง ๆ

ประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจมาติดต่อสอบถามข้อมูล และรับแจกน้ำดื่ม ขนม ยารักษาโรค ณ ศูนย์ร่วมด้วยช่วยกันบริการประชาชน ซึ่งมาตั้งจุดให้บริการประชาชนบริเวณท้องสนามหลวง ฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน 

ด้าน นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ผู้อำนวยการร่วมด้วยช่วยกัน กล่าวว่า นอกจากศูนย์บริการประชาชนจะให้บริการต่าง ๆ ตามที่กล่าวมาแล้วยังได้ประชาสัมพันธ์ถึงหน่วยงานหรือองค์กรที่ต้องการนำสิ่งของมามอบให้กับประชาชน อาทิ น้ำดื่ม ขนม หรืออาหาร แต่ยังไม่มีสถานที่ ทางศูนย์บริการประชาชนร่วมด้วยช่วยกันยินดีจะให้ใช้สถานที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชนด้วย โดยสามารถประสานได้โดยตรงที่จุดบริการ ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. หรือ โทรประสานได้ที่สายด่วนร่วมด้วยช่วยกัน 1677 ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันนี้จะมีตัวแทนของศิลปินนักแสดงหลายคน นำโดย ขวัญ อุษามณี มาร่วมทอดไก่แจกจ่ายให้กับประชาชนที่จุดบริการด้วย

สำหรับบรรยากาศในช่วงบ่ายวันนี้ บริเวณโดยรอบท้องสนามหลวง ยังคงมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนประชาชนแจกอาหาร น้ำดื่ม และ ขนมให้กับประชาชน ส่วนเหล่าจิตอาสา เดินเก็บขยะอยู่ตามจุดต่าง ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ของ กทม. รณรงค์ขอให้ประชาชนลด และคัดแยกขยะด้วย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook