โบ สุนิตา รับดีใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อ

โบ สุนิตา รับดีใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อ

โบ สุนิตา รับดีใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โบ สุนิตา' รับดีใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อ ฟุ้งยินดีร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ หากมีติดต่อเข้ามา

นักร้องตัวแม่ อย่าง โบ-สุนิตา ที่ได้เดินทางมาร่วมร้องเพลงถวายพ่อ พร้อมกับศิลปินจำนวนมาก บอกถึงความรู้สึกวันนี้ว่า ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ พร้อมบอกอีกว่า หากมีเพลงพระราชนิพนธ์ติดต่อเข้ามาก็ยินดีจะร้องเพลงนั้น

ถามถึงกิจกรรมในวันนี้ มาร่วมร้องเพลงมองบนฟ้า บอกเป็นเพลงของพ่อและมาร่วมร้องเพลงกับศิลปินหลายๆ ท่าน ตอนแรกที่ติดต่อไป เจ้าตัวก็ว่างและยินดีมาก เป็นเนื้อร้องที่ดีมาก ในตอนถ่ายทำขนลุกมาก ซีนที่ทำยิ่งใหญ่มาก คาดน่าจะออกมาสวย ส่วนตัวเองก็ยังไม่เคยมีโอกาสร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามายินดีแน่นอน เชื่อใครๆ ก็อยากร้องพระราชนิพนธ์

ในเรื่องของการถวายงาน บอกยังไม่เคยมีโอกาสถวายงานท่าน บอกตอนเด็กมีจังหวะได้เจอพระองค์ท่านคือ ไปนั่งรับเสด็จ และด้วยการที่นั่งพับเพียบนิ้วมันล็อคเลยนั่งชันเข่าเพื่อขยับท่าต่อไป แล้วเราโดดเด่นอยู่คนเดียวท่านเลยหันมามอง และสบตากับพระองค์ท่าน เลยจำมาตลอด ความรู้สึกตอนนั้นคือเราเป็นเด็ก และรู้แค่ว่าท่านเป็นพระเจ้าอยู่หัว ปลื้มที่มีภาพในวันนั้นในชีวิตของเรา บอกเจ้าตัวไม่มีความสามารถในการแต่งเพลง แต่ถ้ามีชวนเข้ามายินดีไป ในส่วนของจิตอาสาที่บ้านก็ทำกันอยู่ตลอด และมีสั่งทำของเพื่อไปแจกที่ท้องสนามหลวงด้วย

ส่วนตัวบอกไปกราบพระองค์ท่านมาแล้ว ในเรื่องของคนที่ไปเพื่อแฟชั่นหรือถ่ายรูป บอกเรื่องนี้เป็นเรื่องกระทบจิตใจคนไทย วอนอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นแฟชั่น อยากให้แต่งกายด้วยชุดดำและสุภาพเรียบร้อยมากกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook