ประชาชนรอรับบัตรคิวแสดงความอาลัยแน่น

ประชาชนรอรับบัตรคิวแสดงความอาลัยแน่น

ประชาชนรอรับบัตรคิวแสดงความอาลัยแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศที่สนามหลวง ประชาชนเดินทางมารอรับบัตรคิวแสดงความอาลัยแน่น ขณะ ม.ธรรมศาสตร์ เตรียมจัดกิจกรรมแปลอักษรบ่ายวันนี้

บรรยากาศบริเวณท้องสนามหลวงในช่วงเช้าวันนี้ ประชาชนได้เริ่มทยอยเดินทางมาเข้าแถวรับบัตรคิว เพื่อเข้าแสดงความอาลัยพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง โดยขณะนี้ท้ายแถวได้ยาวไปถึงท้องสนามหลวงแล้ว

ขณะที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ยังคงมีการตั้งเต็นท์เพื่ออำนวยความสะดวก รวมทั้งบริการอาหารและน้ำดื่มแก่ประชาชน ด้านกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ยังคงตั้งจุดบริการตัดผมฟรีแก่ประชาชน เช่นเดียวกับจุดบริการประชาชนของทางศูนย์ร่วมด้วยช่วยกัน ที่คอยบริการข้อมูลต่าง ๆ แก่ประชาชน ตรวจสอบสภาพการจราจร พร้อมทั้งรับแจ้งเหตุเร่งด่วน และมีชุดเจ้าหน้าที่ค่อยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแก่ประชาชนที่เดินทางมา

ส่วนบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ บริเวณสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ โดยในช่วงสายวันนี้ คณะอธิการบดี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะร่วมจัดกิจกรรมแปลอักษรอย่างพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเดินทางมาร่วมประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ก่อนที่จะแถลงผลการประชุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook