ต้องตา น้องสาวโตโน่ เดือด พี่ชายถูกกล่าวหาว่าสร้างภาพ

ต้องตา น้องสาวโตโน่ เดือด พี่ชายถูกกล่าวหาว่าสร้างภาพ

ต้องตา น้องสาวโตโน่ เดือด พี่ชายถูกกล่าวหาว่าสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" โพสต์ภาพการแชทคุยกับคุณแม่ ถามคุณแม่ว่ามีละครเฉลิมพระเกียรติติดต่อมาให้เล่นแบบไม่มีค่าตัว โดยคุณแม่ได้ถามกลับว่า รักในหลวงมั้ย และ แม้แต่ชีวิตก็ให้ได้ ก่อนที่โตโน่จะเฉลยกับคุณแม่ว่าตอบตกลงรับเล่นไปแล้ว แม้จะมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมมากมาย แต่ก็มีบางส่วนเข้ามากล่าวหาว่าเจ้าตัวสร้างภาพ

ล่าสุด "ต้องตา แสงรวี" น้องสาวสุดที่รักของหนุ่มโตโน่ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "พวกที่ว่าสร้างภาพ นี่อ่านแล้วแปลไม่ออกจริงๆเหรอ ว่าบทสนทนานี่คือลงให้เห็นคำพูดที่แม่บอกสอนลูกให้รักในหลวง ถ้าจะเอาหน้ามีหลายเรื่องมากที่จะเอามาโชว์ได้ แต่พี่โน่ก็ไม่เคยโชว์นะ ถ้าอยากรู้ว่าทำไรดีบ้างก็ทักอินบ๊อกมาถามเลย

ต้องตาจะโชว์ให้รู้เอง แต่ความจริงถึงจะโชว์แล้วมันแปลกเหรอ? เรื่องดีดี เรื่องที่น่าภูมิใจมันก็น่าโชว์ไม่ใช่เหรอ เป็นศิลปินคนติดตามเยอะก็ควรโชว์เรื่องดี ๆ ให้เยาวชนเอาเป็นตัวอย่างสิ หรือสมัยนี้เราไม่ควรโชว์สิ่งดี ๆ แล้ว ต้องแต่งตัวโป๊โชว์นม โชว์แฟน ถ่ายทอดสดพูดคำหยาบ แบบนี้เหรอถึงควรโชว์

กลับไปปรับเปลี่ยนความคิดลบๆกับคนอื่นเถอะ เผื่อชีวิตจะเจริญขึ้น ถ้ามีความสุขอยู่แล้วก็จะได้สุขขึ้น ไม่ต้องมาคอยนั่งจับผิดคนอื่นแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าในเวลานี้ ที่คนไทยนั่งเสียใจทั้งประเทศ ไม่ว่าฝ่ายไหนก็รวมกันเป็นหนึ่งเพราะรักพ่อหลวง แต่ก็ยังมีพวกจิตเป็นลบคอยนั่งจับผิดชาวบ้าน

#ส่วนคนที่มาคอมเม้นบอกว่าตัวเองก็ทำดีไปแจกข้าวแจกน้ำแต่ไม่เหนเป็นข่าวไม่มีคนชื่นชมบ้างต้องตาขอบอกผ่านตรงนี้เลยว่าต้องตาชื่นชมพวกคุณนะที่พวกคุณอยากทำดีเพราะรักพ่อหลวงของเราขอชื่นชมพวกคุณจากใจเลยถึงพวกคุณจะไม่ชอบพี่ชายต้องตาก็ไม่เป็นไร"

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ต้องตา แสงระวี ได้ลบภาพดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊ก Saengrawee Kumwilaisuk ไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ต้องตา น้องสาวโตโน่ เดือด พี่ชายถูกกล่าวหาว่าสร้างภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook