ระทึก! คนร้ายชิงรถบรรทุก ซิ่งหนี-ชนกระหน่ำกลางเมือง

ระทึก! คนร้ายชิงรถบรรทุก ซิ่งหนี-ชนกระหน่ำกลางเมือง

ระทึก! คนร้ายชิงรถบรรทุก ซิ่งหนี-ชนกระหน่ำกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไล่ล่าระทึก! คนร้ายชิงรถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง ซิ่งหนีไม่ทราบสาเหตุ เฉี่ยวชนรถคันอื่นไปตามทาง ก่อนสิ้นฤทธิ์ที่ย่านสุทธิสาร พลเมืองช่วยตะครุบจับ

(28 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา วิทยุ จส.100 ได้รับแจ้งเหตุระทึก บริเวณถนนสุทธิสารวินิจฉัย ย่านสะพานควาย มุ่งหน้าสุทธิสาร คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ได้ก่อเหตุขโมยรถบรรทุกวัสดุก่อสร้างจากร้านย่านพญาไท ก่อนจะขับหนีมาตามทาง พน้อมกับเฉี่ยวชนรถยนต์คันอื่นระเนระนาด

ตามรายงานระบุว่า คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายภูมิรักษ์ อายุ 35 ปี ได้ก่อเหตุขโมยรถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง จากร้านค้าแห่งหนึ่งย่านพญาไท หลังจากที่โชเฟอร์คนขับได้จอดลงมาขนถ่ายสินค้า ก่อนที่จะคนร้ายจะเร่งเครื่องขับหนีไปตามทาง พร้อมกับแจ้ง สน.พญาไท ไล่ติดตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยิงเข้าที่ล้อรถบรรทุก แต่คนร้ายยังคงขับไปตามทางไม่หยุด ก่อนจะฝ่าไฟแดงที่แยกสะพานควายและพุ่งชนรถคนอื่นๆ อีกหลายคัน พร้อมกับมุ่งหน้าไปยังถนนสุทธิสารวินิจฉัย กระทั่งมาเฉี่ยวชนกับรถเมล์โดยสารประจำทางสาย 117 บริเวณปากซอยอินทามระ 9 จนไม่สามารถไปต่อไป คนร้ายพยายามหลบหนี แต่พลเมืองได้ช่วยกันไล่ตามจับเอาไว้ได้ เหตุการณ์จึงสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอสอบปากคำคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพราะถูกพลเมืองดีช่วยจับกุม

ขอบคุณภาพจาก Mr-jack , กู้ภัยบางซื่อ 002

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook