มัลลิกาอัดวัฒนาบิดเบือนเล่นการเมืองผิดเวลา

มัลลิกาอัดวัฒนาบิดเบือนเล่นการเมืองผิดเวลา

มัลลิกาอัดวัฒนาบิดเบือนเล่นการเมืองผิดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มัลลิกา บุญมีตระกูล' อัด 'วัฒนา' บิดเบือน เล่นการเมืองผิดเวลา อ้างชาวนาแบบเดียวกับอ้างบ้านเอื้ออาทรแต่ทุจริต

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน กล่าวว่า นายวัฒนา เมืองสุข เป็นอดีตรัฐมนตรี ที่กำลังอยู่ระหว่างคดีทุจริตคดีบ้านเอื้ออาทร วิธีคิด วิธีทำไม่ต่างจากคดีจำนำข้าว ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เผชิญอยู่ขณะนี้ คือ ต่างก็หาประโยชน์ส่วนตัวด้วยการอ้างผู้ด้อยโอกาส อ้างชาวนา

โดย นางมัลลิกา กล่าวว่า การใช้โอกาสนี้มาเล่นการเมืองเป็นเรื่องที่ผิดกาลเทศะและไม่เหมาะสมยิ่ง แต่ถ้าปล่อยไปไม่มีใครแย้ง ก็จะกลายเป็นปล่อยให้ นายวัฒนา ปล่อยความเท็จอย่างเสรี ในส่วนข้อสุดท้ายที่ นายวัฒนา ระบุก็ขัดแย้งที่อ้างชาวนาลงขันช่วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น อยากถามว่าสงสารชาวนาจริงหรือชาวนาการเมือง เพราะชาวนาจริงเดือดร้อน ไม่มีเงิน ทุกวันนี้คนที่เดือดร้อนก็ยังไม่ได้รับการชดเชยจาก รัฐบาลนี้จึงต้องยึดเงินที่มีส่วนเสียหายนั้นคืนมา

ส่วนกรณีราคาข้าวตกลงระหว่างนี้นั้น นางมัลลิกา กล่าวว่า อยากเรียนนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า กำลังมีโรงสีกดราคาข้าวของชาวบ้าน กระบวนการต้องพิจารณาความสามารถของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ด้วย งานใหญ่ของชีวิตเกษตรกรจะมัวมาใช้วิสัยทัศน์รัฐมนตรีที่มาจากทหารและราชการนั้น เห็นว่าไม่สม ซึ่งจะทำให้ถูกพวกขบวนการการเมืองเก่าที่เคยทุจริตหากินกับชาวนาเกษตรกรจะคอยฉวยโอกาส


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook