นำสื่อชมภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติที่พิพิธภัณฑ์ตร.

นำสื่อชมภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติที่พิพิธภัณฑ์ตร.

นำสื่อชมภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติที่พิพิธภัณฑ์ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.สารนิเทศ นำสื่อมวลชนเข้าชมนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองสารนิเทศ นำคณะสื่อมวลชนเข้าชมนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน ซึ่งมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติฯ มาตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทอดพระราชกรณียกิจ และพระราชจริยาวัตรอันงดงาม เรียบง่ายตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้ง เพื่อเป็นการแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของทั้งสองพระองค์ที่มีต่อตำรวจไทย ตลอดจนเปิดโอกาสให้ข้าราชการตำรวจและประชาชนทั่วไป มีโอกาสแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยการจัดทำต้นโพธิ์พิสุทธ์สืบสานความดี สำหรับให้ผู้เข้าชมนิทรรศการได้เขียนปณิธานที่จะทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ทั้งสองพระองค์อีกด้วย

และในโอกาสนี้ พล.ต.อ.สมศักดิ์ แขวงโสภา ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการลูกเสือชาวบ้านในพระบรมราชานุเคราะห์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ผู้เคยถวายงาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตลอดจนพระบรมวงศานุวงศ์ และ นางอรุณศรี เฟื่องแก้ว บุตรสาวของ ร.ต.ต.เฉลิม เฟื่องแก้ว ที่เคยถวายงาน อาทิ การเข็นเรือที่ประทับตอนเสด็จประพาส และในฐานะเป็นผู้ที่ได้กำเนิด ณ วังปารุสกวัน ได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่เคยได้ถวายงาน และการน้อมนำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วย

ทั้งนี้ ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการดังกล่าวได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ในเวลา 08.30 น. - 16.30 น. จนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook