โชเฟอร์รถเมล์ 122 ให้ปากคำ ตร. ยังไม่รู้สาเหตุเกิดจากไหน

โชเฟอร์รถเมล์ 122 ให้ปากคำ ตร. ยังไม่รู้สาเหตุเกิดจากไหน

โชเฟอร์รถเมล์ 122 ให้ปากคำ ตร. ยังไม่รู้สาเหตุเกิดจากไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปปาทรายใส่รถเมล์สาย 122 โชเฟอร์เข้าให้ปากคำตำรวจ ยังไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ จึงออกปากขอโทษไปก่อน ตอนนี้กลัวถูกย้อนมาทำร้าย

(28 ต.ค.) จากกรณีคลิปดังในโลกออนไลน์ ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถเมล์ร่วมบริการสาย 122 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา มีวัยรุ่นปาก้อนกรวดและทรายใส่รถเมล์ โดยที่ยังมีผู้โดยสารจำนวนหนึ่งนั่งอยู่ กลายเป็นภาพน่าระทึกใจกลางถนนที่มีสภาพจราจรที่ติดขัด บริเวณถนนลาดพร้าว-รัชดาฯ ตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: โจ๋เก๋ากลางเมือง ปาดหน้า-ปาถุงทรายใส่รถเมล์สาย 122 ขณะมีผู้โดยสาร

ล่าสุดในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้เรียกพนักงานขับรถเมล์ร่วมบริการสาย 122 คันดังกล่าว มาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้ทำการแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว โชเฟอร์คนขับรถเมล์คือ นายณัฐ อายุ 26 ปี ได้ให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุได้ขับรถรับ-ส่งผู้โดยสารมาตามปกติ ไม่ได้ปาดหน้ารถคันไหนแต่อย่างใด

แต่ไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นเพราะขับรถไปแล้วเหยียบแอ่งน้ำ ทำให้น้ำกระเด็กใส่รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคู่กรณีหรือไม่ เหตุดังกล่าวค่อนข้างสับสน เพราะตนไม่รู้ว่าชายทั้ง 2 คน โกรธตนหรือไล่ตามผู้โดยสารที่อยู่บนรถเมล์ ด้วยความเป็นห่วงตนจึงออกปากบอกขอโทษลงไปก่อน ก่อนที่ผู้โดยสารอีกคนจะช่วยขอโทษอีกเสียง

ทั้งนี้ นายณัฐ ยังบอกอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่ได้จะเอาผิดใคร เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและรถเมล์โดยสารก็ไม่ได้รับความเสีย แต่เกรงว่าจะถูกคนร้ายกลุ่มเดิมกลับมาทำร้ายอีก จึงได้แจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหาหลักฐาน เบื้องต้นพบว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นช่วงซอยลาดพร้าว 18 ไปถึงลาดพร้าว 42 ซึ่งจะมีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook