เปิดบ้านไร่คนดัง ที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมแปลงเกษตร

เปิดบ้านไร่คนดัง ที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมแปลงเกษตร

เปิดบ้านไร่คนดัง ที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมแปลงเกษตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดบ้านไร่คนดัง แบ่งพื้นที่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมทำแปลงเกษตรปลูกพืชผักสวนครัว  

เพราะการใช้ชีวิตในเมืองนั้นวุ่นวาย หลายคนจึงอยากมีชีวิตสโลว์ไลฟ์เพื่อให้ทุกอย่างหมุนช้าลง ขอให้พื้นที่เล็กๆ ในต่างจังหวัดเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจ และบางคนขอเดินตามรอยพ่อหลวงด้วยการทำพืชสวนผสมตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง จะมีใครบ้างนั้นมาดูกัน   

ดีเจพุฒ หนุ่มลูกเกษตรตัวจริง ครอบครัวมีพื้นที่ทำไร่สวนเกษตรกว่า 17 ไร่ในจังหวัดราชบุรี เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของบ้านไร่อยู่อย่างต่อเนื่อง เป็นผลผลิตจากครอบครัวที่ดูแลใส่ใจจนพืชผลเติบโตออกผลให้ได้ชื่นใจ

จุ๋ย วรัทยา บ้านสวนที่เมื่อไหร่เจ้าตัวว่างและอยากกลับไปพักผ่อน บ้านนิลคูหาในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ของเธอจะเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่โอบล้อมไปด้วยไอรักจากคุณพ่อคุณแม่ที่คอยห่วงใย บ้านแห่งรักจริงๆ 

ติ๊ก กลิ่นสี บ้านสวยในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้องบอกว่าสวยงามและตกแต่งได้อย่างลงตัวกับศิลปะภาพวาดที่เจ้าตัวบรรจงรังสรรค์ด้วยตัวเอง ต้องบอกว่าบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ สระน้ำ เหมาะกับการพักผ่อนที่สุด 

สรยุทธ บ้านไร่ในจังหวัดนครราชสีมาที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชผักสวนครัว บรรยากาศบ้านไร่ไอดินที่เหมาะกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้กรุงเทพฯ หลังๆ จะเห็นว่าเจ้าตัวไปบ่อยมาก ต้องบอกว่าบ้านถูกออกแบบมาสวยมาก

เสี่ยตา ปัญญา อาณาจักรบ้านไร่ในจังหวัดนครราชสีมา สวยและเหมาะกับการพักผ่อนแบบฉบับครอบครัวใหญ่เป็นอย่างมาก พื้นที่ถูกแบ่งเป็นโซนต้นไม้ โซนแปลงเกษตร ผลผลิตงดงามที่เกิดจากความใส่ใจของจริง

เอ๊าะ กีรติ บ้านในฝันกลางเขาใหญ่ ที่เจ้าตัวบอกว่าสร้างไว้ให้แม่ จึงได้ตั้งชื่อบ้านหลังนี้ว่า บ้านแม่ แน่นอนว่าบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น เพราะทุกอณูบนพื้นดินผืนไร่แห่งนี้สร้างด้วยความรักที่บริสุทธิ์ 

เบิร์ด ธงไชย อาณาจักรบ้านไร่ในจังหวัดเชียงราย ที่นอกจากจะมีพื้นที่บ้านอลังการไว้พักผ่อนแล้ว ยังมีพื้นที่ทำเกษตรแบบพอเพียงอีกมากมาย ทั้งโรงเพาะเห็ด ปลูกสวนผลไม้ เรียกว่าทุกตารางนิ้วทำประโยชน์ได้อย่างน่าทึ่งจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปิดบ้านไร่คนดัง ที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมแปลงเกษตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook