คู่หมั้นตำรวจถูกจยย.ชนเสียชีวิต เขียนข้อความอาลัยรัก

คู่หมั้นตำรวจถูกจยย.ชนเสียชีวิต เขียนข้อความอาลัยรัก

คู่หมั้นตำรวจถูกจยย.ชนเสียชีวิต เขียนข้อความอาลัยรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของ ส.ต.ต.ชาญณรงค์ นันโช อายุ 25 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองระยอง ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถจยย.ชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดินทางไปรับแฟนสาวกลับบ้าน เมื่อเวลา 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่มีกำหนดเข้าพิธีหมั้นในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมีคนเข้ามาให้กำลังใจ น.ส.ชลธิชา เป็นจำนวนมาก

และในช่วงเช้าของวันนี้ (29 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ สภ.เมืองระยอง ภ.จว.ระยอง ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า ส.ต.ต. ชาญณรงค์ นันโช ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลชลบุรี สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ในเฟซบุ๊คของแฟนสาวที่ใช้ชื่อสมาชิกว่า "Pha'aOm Chonticha" ได้เขียนข้อความอาลัยรักถึง ส.ต.ต. ชาญณรงค์ นันโช โดยระบุว่า 

"ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง หัวใจของฉันได้แตกสลายไปแล้ว ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กันมาตลอด 6 ปี ตัวเองเคยบอกว่าเค้าจะเป็นรักและเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายในชีวิต...ขอบคุณที่ดูแลและอยู่เคียงข้างกันจนวันสุดท้ายที่หยุดหายใจ แต่รู้มั๊ยว่าคนที่ยังหายใจอยู่ตรงนี้มันเหมือนตายทั้งเป็น ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดเค้าก็ไม่มีวันได้คนที่เค้ารักกลับคืนมาแล้วใช่มั๊ย ไม่มีแม่แต่คำบอกลาใดใด ขอโทษนะที่วันนี้เค้าอ่อนแอมากจริงๆ ไม่ว่าชาติหน้าหรือชาติไหนขอให้เรารักและเป็นแฟนกันตลอดไป อย่าได้มีสิ่งใดมาพรากเราจากกันแบบชาตินี้เลย #เค้ารักตัวเองนะบิลลี่ ชาญณรงค์ นันโช ณ. โนนเจริญ"

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวโนนเจริญ และ คุณชลธิชา มา ณ ที่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook