ตำรวจปทุมธานี จับแท็กซี่พูดจาลวนลามนักศึกษา ถูกถ่ายคลิปมัด

ตำรวจปทุมธานี จับแท็กซี่พูดจาลวนลามนักศึกษา ถูกถ่ายคลิปมัด

ตำรวจปทุมธานี จับแท็กซี่พูดจาลวนลามนักศึกษา ถูกถ่ายคลิปมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.ส.สบ.2 ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้จับกุมนายสถาพร อายุ 43 ปี ตามหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 724/2559 โดยทนายความสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่าย ต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พาตัวผู้เสียหาย คือ น.ส.จุฬาลักษณ์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง มาชี้ตัวคนร้ายและรถที่ก่อเหตุซึ่งยืนยันว่า เป็นคันเดียวกันที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนใจผู้เสียหายไม่ให้ลงจากรถโดยสาร ซึ่ง น.ส.จุฬาลักษณ์ ได้แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จนกระทั่งวานนี้ (29 ต.ค.) เวลา 17.00 น. นายสถาพร มารอรับผู้โดยสารที่ห้างสรรพสินค้าจนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ โดย นายสถาพร ได้กระทำต่อนิสิตนักศึกษาและประชาชนซึ่งเป็นหญิงหลายคน ในลักษณะ พูดจาลวนลาม และกระทำในลักษณะเดียวกันมาโดยตลอด คือขอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของผู้โดยสาร ซึ่งเป็นผู้หญิงและหากผู้โดยสาร ซึ่งเป็นหญิงไม่ให้นั้น ก็จะมีการข่มขู่และไม่ให้ลงจากรถแท็กซี่โดยสาร

จากการสอบถาม น.ส.จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า เมื่อตนเองขึ้นรถแท็กซี่ จากนั้นคนขับแท็กซี่ ซึ่งเป็นคนร้ายได้แนะนำให้ไปในเส้นทางอื่น ซึ่งตนไม่ยอมไป พร้อมขอเบอร์ รวมถึงให้โทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ของคนขับให้ได้จนตนเองเริ่มกลัวจึงโทรศัพท์หาเพื่อน เมื่อถึงบริเวณหน้า มหาวิทยาลัย คนขับก็ไม่ยอมจอดแต่กลับเร่งรถไป จากนั้นถ่ายป้ายทะเบียนรถให้เพื่อนแจ้งตำรวจให้ เมื่อคนขับรู้จึงอ้างว่าจะไปเติมแก๊สและให้ตนเองลงจากรถริมถนนซ่อมสร้าง ทั้งนี้เนื่องจากกลัวจึงไม่ได้ให้เงิน คนขับจึงวิ่งมาแย่งกระเป๋า แต่เจ้าของร้านซ่อมรถใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ โดยไล่คนขับรถไป และได้เข้าแจ้งความ พร้อมกับฝากถึงคนที่เคยถูกคนร้ายรายนี้กระทำแบบนี้ให้เข้ามาดูตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook