นายกฯมอบพล.อ.ธนะศักดิ์แจงธุรกิจบันเทิง

นายกฯมอบพล.อ.ธนะศักดิ์แจงธุรกิจบันเทิง

นายกฯมอบพล.อ.ธนะศักดิ์แจงธุรกิจบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ท.สรรเสริญ เผย นายกฯ มอบ 'พล.อ.ธนะศักดิ์' ทำความเข้าใจธุรกิจบันเทิง ยืนยันเปิดได้ตามปกติ ในพื้นที่มิดชิด - พล.อ.ประวิตร เสนอจองคิวออนไลน์

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง การดำเนินธุรกิจบันเทิง ว่า รัฐบาลมีนโยบายชัดเจนว่าธุรกิจเหล่านี้สามารถดำเนินการได้ตามปกติในสถานที่ปิด และหลังจากนี้เมื่อครบ 30 วัน ก็สามารถกลับมาดำเนินการได้ตามปกติ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ประชุมร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ได้ข้อสรุปเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจะมีความชัดเจนในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มีแนวคิดในการจองคิวเข้าถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านระบบออนไลน์ แต่จะพิจารณาการจองคิวในพื้นที่ก่อน หากมีการจัดระบบที่ดีและเป็นไปได้สะดวกขึ้น ก็อาจพิจารณาการจองคิวผ่านระบบออนไลน์ในอนาคต แต่ต้องคำนึงถึงประชาชนหลายส่วน ที่เข้าไม่ถึงระบบออนไลน์ ดังนั้น จึงต้องจัดสัดส่วนให้ดี 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook