เปิดใจร้านหมูกระทะ ฝรั่งนั่งกินท่ามกลางฝนไม่สนใจใคร

เปิดใจร้านหมูกระทะ ฝรั่งนั่งกินท่ามกลางฝนไม่สนใจใคร

เปิดใจร้านหมูกระทะ ฝรั่งนั่งกินท่ามกลางฝนไม่สนใจใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chok Chum Pae โดยเป็นภาพชาวต่างชาติคนหนึ่ง กำลังนั่งกินหมูกระทะอย่างเอร็ดอร่อยอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ภายในร้านชุมแพหมูกระทะ ตั้งอยู่ในซอยมาบยายเลีย 31 หรือซอยลับแล หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

ล่าสุด (30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายเผดิมโชค วงศ์ศิริยานนท์ อายุ 29 ปี ลูกเจ้าของร้านชุมแพหมูกระทะ และได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วานนี้ (29 ต.ค.) ได้มีลูกค้าเดินทางเข้ามาใช้บริการที่ร้านกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้โต๊ะเต็มทั้งโซนในร่มและโซนด้านนอก

ในระหว่างนั้นเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ลูกค้าที่กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่โซนนอกต้องรีบพากันลุกจากเก้าอี้ เข้ามายืนหลบฝนด้านในใต้หลังคา แต่ทว่ามีชายชาวยุโรปอายุประมาณ 50-60 ปีคนหนึ่ง ซึ่งมาใช้บริการกับแฟนสาวชาวไทย ไม่ยอมลุกจากโต๊ะและยังนั่งกินหมูกระทะอย่างเอร็ดอร่อยอยู่ท่ามกลางสายฝน

ทั้งๆ ที่แฟนสาวได้มาตามให้เข้าไปหลบฝนแต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมไป ซ้ำยังคงนั่งกินอยู่อย่างนั้นอยู่นานเกือบ 20 นาที เมื่อสอบถามเหตุผลก็ไม่ยอมบอกอะไร หลังจากพนักงานเห็นว่าไม่ยอมเข้าไปหลบฝนแน่ๆ จึงนำร่มไปให้เพื่อจะได้กินอย่างสะดวกและเตาไฟจะได้ไม่โดนฝนจนดับ

ทำให้ลูกค้าจำนวนมากต่างแปลกใจและถ่ายคลิปวีดีโอไว้ก่อนโพสต์ไปในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คจนมีการแชร์ต่ออย่างแพร่หลาย ซึ่งชาวต่างชาติคนดังกล่าวก็ได้นั่งกินอยู่จนกระทั่งฝนหยุดตก ด้วยความที่เห็นลูกค้ารายนี้ต้องนั่งกินตากฝน ตนจึงแถมหมูกระทะให้กินแบบฟรีๆ 1 ชุด โดยไม่คิดเงิน เพราะรู้สึกประทับใจในความอึด

จากนั้นเจ้าตัวจะเรียกพนักงานให้มาเช็คบิลพร้อมบอกสั้นๆ ว่า หมูกระทะร้านนี้อร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ ก่อนที่จะพาแฟนสาวเดินทางกลับไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจร้านหมูกระทะ ฝรั่งนั่งกินท่ามกลางฝนไม่สนใจใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook