คนดังรวมพลังทำดีเพื่อพ่อหลวง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/418/2093430/700.jpgคนดังรวมพลังทำดีเพื่อพ่อหลวง

    คนดังรวมพลังทำดีเพื่อพ่อหลวง

    2016-10-31T13:25:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกของคนไทยทั้งประเทศ กับการสูญเสียองค์พ่อหลวงของแผ่นดิน แต่ในทางกลับกันเรายังมีโอกาสได้เห็นภาพของความรัก ความเอื้อเฟื้อ และความเป็นพี่เป็นน้องของคนไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไป เจ้าหน้าที่ราชการจากหน่วยงานต่างๆ นักเรียนนักศึกษา ที่มาร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อ

    ไม่เว้นแม้กระทั่งกลุ่มของศิลปิน ดารา และนักร้อง ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าช่วงเวลาที่งานอีเว้นท์ งานละคร ต้องระงับไว้ก่อนนั้น พวกเขาจะทำอะไรกันบ้าง?

    ซึ่งจากภาพที่ได้เห็น ศิลปินบางกลุ่มต่างก็มุ่งหน้าทำกิจกรรมจิตอาสา นำน้ำดื่ม อาหาร ของจำเป็นอื่นๆ และช่วยกันย้อมผ้าดำเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไปที่อาจจะมีปัญหาเรื่องทุนทรัพย์ อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่เดินทางไปยังท้องสนามหลวงแทบจะทุกวันเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ , ชมพู่ อารยา กับการลงแรงย้อมผ้าด้วยตัวเอง จนได้รับฉายาว่า ‘เทพธิดา ย้อมผ้าดำ' , นุ่น วรนุช ที่ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสเดินทางไปท้องสนามหลวงทุกวัน แต่เธอก็ได้ส่งรถห้องน้ำสาธารณะเพื่อไปช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องชาวไทยอีกด้วย

    ในขณะที่นักแสดงบางส่วนที่อาจจำเป็นจะต้องเดินทางไปยังต่างประเทศในช่วงนี้ อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา, ดิว อริสรา, เป้ย ปานวาด, นิวเคลียร์ หรรษา เป็นต้น แต่ทุกคนก็ไม่ลืมที่จะติดสัญลักษณ์ หรือสวมเสื้อผ้าสีคุมโทนที่บ่งบอกว่ายังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ของคนไทย

    นอกจากนี้แล้ว ยังมีกลุ่มนักแสดงอีกบางส่วนที่ยังขอเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายละคร ธุรกิจ หรือแม้แต่งานอื่นๆ ทุกคนก็ยังไม่ลืมหน้าที่ที่รับผิดชอบ เหมือนที่ ลุงตู่ นายกรัฐมนตรีของไทย บอกไว้ว่า "เสียใจได้ แต่อย่าลืมหน้าที่"

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ คนดังรวมพลังทำดีเพื่อพ่อหลวง