เหยื่อสาว BMW ชน 9 คันรวด โพสต์เล่านาทีเฉียดตาย

เหยื่อสาว BMW ชน 9 คันรวด โพสต์เล่านาทีเฉียดตาย

เหยื่อสาว BMW ชน 9 คันรวด โพสต์เล่านาทีเฉียดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุรถชน 9 คันรวด หน้าห้างเอสพลานาด รัชดาฯ สาวขับเก๋ง BMW คลั่ง ลงมาร่ายรำ ประกาศอยากตายๆ ยังให้การวกวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง: สาวขับ BMW ชนเละ 9 คันรวดคลั่งร่ายรำ-อยากตาย 

ล่าสุด (2 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้โพสต์ข้อความเปิดเผยนาทีเกิดเหตุ ระบุว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณหลายๆท่านที่เป็นห่วงถามอาการมา..จากที่ทุกท่านทราบข่าว Bmw ชนระเนระนาดที่ตรงข้ามเอสพานาดรัชดา เราคือรถ Civic เป็นหนึ่งในรถที่ถูกชนหนักจะบอกว่าตกใจกับเหตุการณ์และยังช็อคกับมันไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเจออะไรแบบนี้

มันบอกไม่ถูกเลยว่าถ้ามันมีรถที่เบรกไม่อยู่วิ่งมาเสยอีกคันสภาพเราจะเป็นยังไง คงจะโดนอัดก๊อปปี้เละอ่ะสามารถใช้คำนี้ได้จากสภาพ ต้องขอบคุณกู้ภัยรัชดาและพื้นที่ใกล้เคียงทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือได้ไวมาก

เพราะตอนที่โดนชนหายใจไม่ออก ปวดทั้งตัว ความดันจากความตกใจขึ้นมา 200 กว่าๆ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกปลอดภัยแค่ขยับตัวมากไม่ได้ขาเข้าเฝือกรอดูอาการ ปวดระบม และที่สำคัญคือหิวววววววหมอสั่งงดน้ำงดอาหาร เพื่อรอตรวจอีกครั้งวันนี้....

เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้รู้ว่าคนไทยมีน้ำใจเยอะมาก คุณสมชาติที่มาอยู่เป็นเพื่อนที่ห้องฉุกเฉิน ทั้งแม่ทั้งพี่ที่รีบมาช่วยที่สน. เพื่อนที่ทำงานที่ช่วยติดต่อบริษัทให้ เพื่อนๆและพี่ๆอีกหลายๆๆกลุ่มที่สอบถามอาการให้เราอุ่นใจ และน้าสะใภ้ถึงโรงพยาบาลไวมาก ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook