ออม สุชาร์ ชวนแฟนคลับทำดีร่วมเเจกริบบิ้นดำ

ออม สุชาร์ ชวนแฟนคลับทำดีร่วมเเจกริบบิ้นดำ

ออม สุชาร์ ชวนแฟนคลับทำดีร่วมเเจกริบบิ้นดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'ออม สุชาร์' ชวนแฟนคลับทำดี ร่วมเเจกริบบิ้นวันเเรก ปลื้มครั้งหนึ่งเคยเล่นละครเทิดพระเกียรติ

สาวสวยร่างเล็ก ออม-สุชาร์  เดินทางนำริบบิ้นสีดำมาเเจกแก่ประชาชนที่ท้องสนามหลวง ซึ่งเป็นครั้งเเรกที่มาด้วย ครั้งหนึ่งเจ้าตัวบอกว่าเคยเล่นละครเทิดพระเกียรติก็รู้สึกภูมิใจ

ถามถึงกิจกรรมวันนี้บอกก็ได้มาร่วมแจกริบบิ้น มากับแฟนคลับ แล้วก็ทำกิจกรรมรวบรวมเอารองเท้าหุ้มส้นสีดำ ให้กับคนที่อยากจะมาเคารพพระบรมศพ อย่างใครที่ยังไม่มีรองเท้า สามารถมายืมได้ที่บูธของเรา จริงๆมีอยู่ส่วนหนึ่งแล้ว ฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม แต่วันนี้ได้รวบรวมมาประมาณ 100-200 คู่ มีคนบริจาคเยอะมาก จนตนเตรียมบุคลากรในการรับรองเท้าไม่ทัน และใครจะมาบริจาคอีก สามารถมาบริจาคได้เลยตอนนี้ที่สนามหลวง ตรงโซนใต้ บูธที่ 43 มีทั้งของ ผู้หญิง และ ผู้ชาย เป็นครั้งแรกที่ได้มีส่วนช่วยจริงจังขนาดนี้ ก็รู้สึกดีใจ และรู้สึกว่าตนได้ทำหน้าที่ลูกของพ่อคนหนึ่ง

ส่วนริบบิ้นที่มาแจกในวันนี้ แฟนคลับช่วยกันทำ เพราะตนเพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศเมื่อคืน ก็เลยมาช่วยแจกด้วยก่อนหน้านี้ก็เคยได้มาแสดงความอาลัยบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปกราบพระบรมศพเลย จะหาโอกาสเข้าไป แต่อยากให้โอกาสประชาชนคนอื่นได้เข้าไปก่อน เพราะตนก็อยู่กรุงเทพฯ อยู่แล้ว พระองค์ท่านเป็นส่วนหนึ่งของตนตั้งแต่เกิด รู้สึกลึกซึ้งเหมือนพี่น้องประชาชนคนทั่วไป รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่พูดถึงพระองค์ท่าน 

ในฐานะนักแสดง เคยได้ร่วมเล่นหนังเทิดพระเกียรติ ตอนนั้นรู้สึกภูมิใจ รู้สึกดีใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย และภูมิใจสามารถพูดได้เต็มปากว่ามีพระมหากษัตริย์ที่คนทั้งโลกยอมรับ 

สำหรับคำสอน หรือหลักปรัชญาของท่าน ตนนำมาใช้หลายอย่าง เช่น เศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งไม่ว่าจะอาชีพไหนๆ ก็สามารถมีความสุขได้ด้วยคำว่าพอเพียง กับสิ่งที่ท่านได้มอบไว้ให้กับเรา และถ้าช่วยทำอะไรได้ ก็จะช่วยทำ และใครที่อยากจะบริจาครองเท้าเพิ่ม สามารถดูได้จาก IG ของเจ้าตัวได้เลย เพราะจะคอยอัพเดทอยู่ตลอดเวลา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook