แนท เกศริน ไม่แฮปปี้ สื่อผู้ดีตีข่าวผิดเพี้ยน "ปฏิบัติธรรมทำให้ได้สามีรวย"

แนท เกศริน ไม่แฮปปี้ สื่อผู้ดีตีข่าวผิดเพี้ยน "ปฏิบัติธรรมทำให้ได้สามีรวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โด่งดังไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ถึงขนาดเว็บไซต์สื่อต่างประเทศ อย่าง Dailymail ยังตีข่าวเรื่องราวความรักของเซ็กซี่สาว "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" กับ "แฮโรลด์ เจนนิงส์ เนสแลนด์" สามีมหาเศรษฐีต่างชาติ วัย 70 ปี สถาปนิกพันล้าน ชาวเมืองซีแอตเทิล วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้ออกข่าวในทำนองที่ว่า สาวแนทพบรักกับ นายแฮโรลด์ หลังจากกลับเนื้อกลับตัวแล้วหันหน้าเข้าหาพระพุทธศาสนา ซึ่งเมื่อตีข่าวออกมาในทำนองนี้ แน่นอนก็คงทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่สบายใจเนื่องจากเนื้อหาผิดเพี้ยนไป จากที่ตัวเองได้ตอบคำถามผ่านอีเมล์ไปยังสื่อเว็บไซต์ดังกล่าว

ล่าสุด สาวแนท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "อ่ะคะ..ดังไปทั่วโลกแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทวีปเอเชียหรือแถบยุโรป ไม่อยากเชื่อ แน๊ตไม่ได้อายกับการเป็นข่าวแบบนี้หรอกนะคะ เพราะตอนนั้นในวัยรุ่นเราผิดจริงเราเลยออกมายอมรับความจริง ที่แนทบอกไม่ Happy สักเท่าไหร่กับข่าว คือตอนสัมภาษณ์หัวข้อที่ถามแนทมาคือเกี่ยวกับการปฏิบัติธรรมและทำบุญเข้าวัดบ่อยแค่ไหน นับถือศาสนาพุทธมานานแค่ไหน

ถามแนทมา 4 ข้อ แนทก็ตอบกลับไปอีเมล 1 หน้าเต็มๆ และก็ไม่เคยบอกว่าการที่แนทมาปฏิบัติธรรมสวดมนต์ทำให้แนทได้สามีคนนี้มา แต่จู่ๆ ข่าวที่ออกมากับคำถามที่ถามแนทมาคนละเรื่องเลยและคำตอบก็ไม่ใช่อย่างที่แนทส่งไปให้ด้วย มีแค่สรุปให้แนทนิดเดียวในช่วงท้าย 1 ประโยค #ก็ไม่เป็นไรค่ะถ้าอะไรที่ทำให้ทุกๆท่านสบายใจทำเลยค่ะ #ติอยู่นิดหน่อยถ้าจะลงข่าวแบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาถามคำถามก็ได้ #แค่คุณจิตนาการคำตอบแล้วใส่ข้อมูลลงไปเลยค่ะ #บอกเลยงานนี้คุณสามีและเพื่อนๆคุณสามีเห็นข่าวแล้วหัวเราะดังมากและสตรองสุดๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนท เกศริน ไม่แฮปปี้ สื่อผู้ดีตีข่าวผิดเพี้ยน "ปฏิบัติธรรมทำให้ได้สามีรวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook