ใบเตยเมินดราม่าสวมชุดจิตรลดาตั้งใจทำดี

ใบเตยเมินดราม่าสวมชุดจิตรลดาตั้งใจทำดี

ใบเตยเมินดราม่าสวมชุดจิตรลดาตั้งใจทำดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว “ใบเตย อาร์สยาม” เมินดราม่า สวมชุดจิตรลดา ตั้งใจทำดีเพื่อพ่อ - “จ๊ะ อาร์สยาม” แจกอาหาร สนามหลวง

มาด้วยใจสำหรับศิลปินอาร์เอส อาร์สยาม “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ สุธีวัน ทวีสิน สวมชุดไทยจิตรลดา เดินทางมาแจกอาหาร ยาหม่อง ที่เต็นท์สภาสังคมสงเคราะห์ และนำพวงมาลัยมากราบสักการะรอบกำแพง พระบรมมหาราชวัง พร้อมตั้งใจทำความดีถวายพ่อหลวง ต่อมาในวันเดียวกัน “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ นงผณี มหาดไทย นุ่งขาวห่มขาว ซึ่งนักร้องสาวอยู่ระหว่างถือศีล บวชชีพราหมณ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพ่อหลวง มาร่วมแจกข้าวเหนียวไก่ทอด ที่เต็นท์ศูนย์ปฏิบัติธรรมแม่ชี โดยร่วมแจกอาหารให้กับประชาชนบริเวณรอบสนามหลวง พร้อมกันตั้งปณิธานจะเดินตามรอยพ่อหลวงนับจากนี้ตลอดไป

โดย “ใบเตย-อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้ก็มีโอกาสมาร่วมแจกอาหารให้กับประชาชนอีกครั้ง เห็นบรรยากาศที่ทุกคนยังคงมาช่วยเหลือกัน ก็รู้สึกประทับใจและซึ้งในน้ำใจของทุกคน รวมถึงพี่น้องชาวต่างจังหวัดที่เดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพ บางคนเดินมา บางคนขี่จักรยานมา บางคนโยกรถมา แต่ละคนเดินทางมาด้วยวิธีที่หลากหลายแต่ร้อยเป็นดวงใจเดียวกันที่อยากจะมาหาพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ของเรา ใบเตยเชื่อว่าทุกวันนี้ทุกคนต่างเป็นกำลังใจให้กัน แต่ก็ต้องเป็นกำลังใจให้ตัวเองด้วยในการดำรงชีวิตต่อไป ช่วงนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะโศกเศร้า แต่ทุกคนก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดตามที่พระองค์ท่านอยากเห็นคนไทยเข้มแข็ง พาประเทศเดินต่อไปได้เหมือนกับตอนที่พระองค์ยังอยู่”

ด้าน “จ๊ะ-อาร์สยาม” กล่าวเสริมว่า “ผลบุญจากการที่ตั้งใจมาบวชชีพราหมณ์ ให้พ่อหลวงนั้น ทำให้หนูได้มีโอกาสทำขนมเทียนเพื่อมาแจกให้กับประชาชนที่เดินทางมาสักการะพ่อหลวง ขอบคุณโชคชะตาที่ลิขิตให้หนูได้มาหาพ่อในวันนี้ค่ะ”



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook