คดีฉาว! สาวมะกันถูกขังล่ามโซ่เหมือนหมา เป็นจำเลยร่วมรัก

คดีฉาว! สาวมะกันถูกขังล่ามโซ่เหมือนหมา เป็นจำเลยร่วมรัก

คดีฉาว! สาวมะกันถูกขังล่ามโซ่เหมือนหมา เป็นจำเลยร่วมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกค้นตู้คอนเทนเนอร์ชายป่าแห่งหนึ่ง พบร่างหญิงถูกล่ามโซ่เหมือนกับสุนัข จับพันธนาการไว้เพื่อกระทำชำเรา จับผู้ก่อเหตุได้คนหนึ่ง ส่วนแฟนหนุ่มของหญิงสาวหายตัวไป ยังไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาววัย 30 ปีที่หายสาบสูญไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถูกค้นพบตัวในคอนเทนเนอร์เปล่าแห่งหนึ่ง บริเวณชานเมืองสปาร์ตันเบิร์ก รัฐเซาท์ แคโรไลน่า เธอยังคงมีชีวิตอยู่ แต่ถูกล่ามโซ่เอาไว้ไม่ต่างกับสุนัขเลี้ยง เพื่อไว้เป็นจำเลยสำหรับการกระทำทางเพศ

นางสาวคีลา วัย 30 ปี ถูกพบตัวอยู่ในสภาพถูกล่ามโซ่เหมือนสุนัขในคอนเทนเนอร์ โดยที่เธอยังคงมีชีวิตอยู่ หลังจากที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม พร้อมกับ นายชาร์ลี แฟนหนุ่มของเธอ ขณะที่ นายทอดด์ คอห์ลฮีปป์ อายุ 45 ปี ถูกจับกุมตัวในข้อหาลักพาตัวผู้อื่น และอาจจะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมหลายศพในพื้นที่และใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า การจับกุมคนร้ายและพบเหยื่อผู้รอดชีวิตครั้งนี้ สืบเนื่องจากการสืบสวนมานานข้ามเดือน หลังตรวจสอบประวัติคดีอาชญากรรมกระทำชำเราในพื้นที่ เพื่อหาร่องรอยของผู้ที่หายสาบสูญไป กระทั่งมีพยานได้ยินเสียงเคาะดังออกมาจากคอนเทนเนอร์ดังกล่าว จึงนำมาสู่การค้นพบร่างของ นางสาวคีลา ที่อยู่ในสภาพอ่อนเพลียและบอบช้ำ

จากแนวทางการสืบสวนมีข้อมูลทำให้เชื่อว่า นายทอดด์ ผู้ก่อเหตุ และ นางสาวคีลา กับ นายชาร์ลี ทั้ง 3 คนน่าจะรู้จักกัน แต่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งหมด นางสาวคีลา กับ นายชาร์ลี หายตัวไปช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่อีกสัปดาห์ถัดมา นายชาร์ลี ที่ไม่โพสต์เฟซบุ๊กใดๆ ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์และแจ้งว่าทั้งคู่ยังสุขสบายดี

แต่ทางครอบครัวสังเกตเห็นถึงความผิดปกติในข้อความโพสต์ทางเฟซบุ๊กของนายชาร์ลี เนื่องจากไม่ใช่ภาพหรือข้อความที่เขาจะโพสต์เป็นปกติ จึงสงสัยว่าอาจจะมีคนแฮ็กเฟซบุ๊กของเขา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์ของนายชาร์ลี อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ นางสาวคีลา ถูกค้นพบตัวในสภาพน่าเวทนา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่า นายชาร์ลี เป็นตายร้ายดีอยู่ที่ไหน หรือจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำกับแฟนสาวของเขาหรือไม่ แต่สำหรับ นายทอดด์ ที่ถูกจับกุมได้นั้น ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า เขาเคยเป็นผู้ต้องหาคดีลักพาตัวเหยื่อไปกระทำชำเรา เมื่อตอนเขายังอายุ 16 ปีในพื้นที่รัฐแอริโซนา

Source: WYFF4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook