ปมรักขม..หนุ่มพม่าทำแฟนเป็นศพ ซดโซดาไฟหวังตายตาม

ปมรักขม..หนุ่มพม่าทำแฟนเป็นศพ ซดโซดาไฟหวังตายตาม

ปมรักขม..หนุ่มพม่าทำแฟนเป็นศพ ซดโซดาไฟหวังตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมหนุ่มสาวคู่รักพม่า จับหมอนกดหน้าแฟนสาวดับอนาถ ตัวเองมีแผลถูกแทงเลือดอาบ ก่อนซดโซดาไฟต่อหน้าเพื่อน หวังจะตายตามแฟน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยนิมิตรใหม่ 3/1 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นโรงงานทำป้ายชื่อ ส่วนบริเวณชั้น 3 ของอาคารพบผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเมเลย์ อายุ 27 ปี เป็นชาวเมียนมา ประกอบอาชีพเป็นแม่บ้าน นอนคว่ำหน้าอยู่

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำ นายไซ อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา นำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมบาดที่ข้อมือ ลำคอ และหน้าท้อง จนกลายเป็นแผลฉกรรจ์ อีกทั้งยังพบว่าได้ดื่มโซดาไฟเข้าไปอีกจำนวนหนึ่ง แพทย์จึงได้รีบช่วยล้างท้องช่วยเหลือ จนกระทั่งอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บเป็นคู่รักกัน ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเมเลย์ ได้มาที่โรงงานเพื่อมาหา นายไซ ที่ทำงานอยู่ที่ดังกล่าว ก่อนจะเดินขึ้นไปที่ห้องพักคนงาน กระทั่งผ่านไปราวๆ 1 ชั่วโมง นายไซ เดินลงมาข้างล่างในสภาพอิดโรยและมีเลือดไหลนอง ก่อนจะซดดื่มโซดาไฟต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมงาน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวคาดว่าน่าจะมาเป็นปมทะเลาะเรื่องส่วนตัว เนื่องจากมีข้อมูลว่าทั้งคู่เคยทะเลาะมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ ขณะนี้สภาพศพของ นางเมเลย์ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด มีเพียงแผลเล็กๆ ที่ปลายคาง ล่าสุดได้กักตัว นายไซ ไว้สอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ตอนนี้ยังต้องเฝ้ารอดูอาการ เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook