หนุ่มลำปางเมามาก รีบซิ่งรับแฟน ชนระเนระนาด 15 คันรวด

หนุ่มลำปางเมามาก รีบซิ่งรับแฟน ชนระเนระนาด 15 คันรวด

หนุ่มลำปางเมามาก รีบซิ่งรับแฟน ชนระเนระนาด 15 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกกลางเมืองลำปาง หนุ่มรีบซิ่งกระบะไปรับแฟนสาว เสียหลักชนกราดรถเก๋ง-จักรยานยนต์เละ 15 คัน มีเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบอยู่ในสภาพคล้ายคนเมา

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (5 พ.ย.) ร.ต.อ.นพดล มะโนวิ ร้อยเวร สภ.เมืองเขลางค์นคร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีรถพังเสียหายจำนวนหลายสิบคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาหัสเป็นเด็กหญิง

หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างถนนถูกชนจนเสียหาย สภาพล้มระเนระนาด ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ รวมทั้งหมด 15 คัน บางคันถูกชนแหลกจนไม่เหลือสภาพ ส่วนร้านขายอาหารตามสั่ง รถเข็นร้านขายผลไม้ ก็ถูกชนจนพังเสียหายอีก 3 ร้าน

ส่วนรถคู่กรณีที่เกิดเหตุครั้งนี้คือ รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ได้จอดขวางถนนอีกเลนหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ไม่สามารถขับเคลื่อนไปไหนได้ ทราบชื่อคนขับรถคือ นายวสันต์ สันวันดี อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพคล้ายกับเมาสุราอย่างหนัก และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนๆ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ก่อนจะขับมาด้วยความเร็วสูง เพื่อรีบไปรับแฟนสาวกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงเกิดเหตุพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับรถจักรยานยนต์ที่พังเสียชีวิต ส่วนใหญ่เป็นของพนักงานร้านสะดวกซื้อ และบางส่วนรถของลูกค้าที่มาใช้บริการ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเด็กหญิง ทั้งนี้คาดว่าค่าเสียรวมทั้งหมดหลายแสนบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวสันต์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook