น้ำพักน้ำแรง! “ดีเจเอกกี้”โชว์ภาพบ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จแล้ว

น้ำพักน้ำแรง! “ดีเจเอกกี้”โชว์ภาพบ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฝันใกล้เป็นจริงแล้ว สำหรับ "ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่ขอเปลี่ยนแนวการใช้ชีวิตหันมาเดินตามรอยพ่อหลวงด้วยการอยู่อย่างพอเพียง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยระบุในอินสตาแกรมถึงแพลนการย้ายที่อยู่จากคอนโดว่า "เตรียมตัวเก็บของเพื่อย้ายกลับไปอยู่บ้านเดือนหน้า ผมคิดไว้ว่าจะเลี้ยงปลา ปลูกพืชผักมุมเล็กๆไว้ทานเอง ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมาย ไม่บ่น ไม่วีน เปลี่ยนมุมมองบางอย่างในชีวิตใหม่ #พอเพียง"

"ความกตัญญูต่อพ่อแม่ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ในช่วงชีวิตนึงผมเคยละเลยพวกเค้า แต่ผมก็มาคิดได้ตั้งแต่ที่ท่านทั้งสองไม่ค่อยสบาย เรามีพ่อแม่ได้คนเดียวในชีวิต ลองถามตัวเองกันดูนะครับทุกวันนี้ เรามีเวลาทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับท่านอาทิตย์ละกี่มื้อ ? เดือนๆนีงเราให้เงินพ่อแม่บ้างไม๊ ? หรือนึกถึงแต่ความจำเป็นของตัวเอง #ตามรอยเท้าพ่อ #ปรับเปลี่ยนชีวิต #ความจริงที่บางคนอาจลืมแบบไม่ตั้งใจ #หาแสนให้สี่พันหรือหาแสนให้ห้าหมื่น #ตัวคุณๆรู้ดีนะครับ"

ล่าสุด (4 พ.ย.) เจ้าตัวได้โพสต์คลิปภาพอัพเดทการสร้างสบ้านหลังใหม่ที่ใกล้จะแล้วเสร็จในอีกไม่นาน พร้อมระบุด้วยว่า "ใกล้ละฮะ จะได้อยู่เร็วๆนี้ละ ทุกวันนี้หลายคนเข้ามายินดีกับผมเยอะมาก และก็บอกว่าดีแล้วที่จะได้กลับไปอยู่กับพ่อแม่ ขอบคุณนะฮะ จริงๆก็อยู่กับท่านอยู่แล้วนะ แค่รอบ้านเสร็จก็จะไปอยู่บ้านด้วยกันนะฮะ แล้วก็มีคำถามว่าจะออกจากวงการจริงๆหรือ? ใจเย็นนะคราฟ ยังนะครับๆๆๆ ยังมีความสุขในการทำงานมากๆ ยังต้องดูแลพ่อแม่นะครับ เอาไว้ถึงเวลาคนเราก็ต้องเกษียณนะครับ ขออีก 10ปีนะ อย่าเพิ่งรีบให้ออกนะ ☺️ #เป็นกำลังใจให้กันต่อไปก็พอฮะ #ขอบคุณทุกสื่อนะฮะที่นำเสนอความตั้งใจของเอกกี้ #ให้ทุกคนได้นึกถึงความสำคัญของการให้เวลากับครอบครัว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำพักน้ำแรง! “ดีเจเอกกี้”โชว์ภาพบ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook