แม่วอนช่วย ลูกสาว ป.6 ถูกพ่อทำร้ายหัวแตก จับขังไม่ให้ไปหาหมอ

แม่วอนช่วย ลูกสาว ป.6 ถูกพ่อทำร้ายหัวแตก จับขังไม่ให้ไปหาหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น.นางเอ (นามสมมุติ)โทรศัพท์แจ้งกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยบุตรสาว อายุ 12 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย บีบคอ จับเหวี่ยง ทุ่มลงขอบปูน ในปั๊มน้ำมัน ปตท.เทพารักษ์ กม.37 หัวแตกเลือดอาบ โดยมีภาพจากล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ ได้ นางเอ(นามสมมุติ) จึงร้องกับนางปวีณา หงสกุล เพื่อขอให้ช่วยเหลือบุตรสาว

โดยเหตุเกิด เมื่อวันศุกร์ ที่ 4 พ.ย.59 เวลา 18.00 น. นางเอ เล่าว่าบุตรสาว เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ วันที่เกิดเหตุ บุตรสาวได้นั่งรอพ่อมารับกลับบ้านหลังเลิกเรียน แต่เนื่องจากเย็นมากแล้วแต่พ่อเด็กยังไม่มารับ คุณครูจึงได้ให้ไปรอที่ป้อม รปภ. เพื่อความปลอดภัย เมื่อนายกรพ่อเด็กมาถึง ไม่เจอบุตรสาวรอที่นั่งประจำ จึงเกิดความโมโหต่อว่าเด็ก และได้พาบุตรสาวไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เทพารักษ์ กม.3.7 กระชากเด็กลงจากรถมอเตอร์ไซด์ นายกร ได้บีบคอลูก จับเหวี่ยง ทุ่มลงขอบปูน

โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายกร ขณะที่ทำร้ายบุตรสาวมีอาการเมาสุรา ด่าเด็กด้วยถ้อยคำหยาบคาย และทำร้ายเด็กอย่างรุนแรง จนหัวแตกเลือดออก และวันนี้ 7 พ.ย.59 พลเมืองดีก็ได้ส่งภาพจากล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวส่งมาให้นางปวีณา หงสกุล เพื่อให้การช่วยเหลือเด็ก และได้โทรศัพท์มาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง

นางเอ เล่าว่า ตนเองได้เลิกกับสามีตั้งแต่บุตรสาว อยู่ ป.1 โดยตนเองส่งเงินค่าเล่าเรียนให้กับบุตรสาวตลอด เพราะสามีไม่ยอมให้บุตรสาวมาอยู่กับตน ตลอดเวลาที่ผ่านมาทราบว่านายกร เป็นคนโมโหร้าย และเคยทำร้ายร่างกายบุตรสาวหลายครั้งแต่บุตรสาวกลัวนายกรมาก หลังทราบว่าบุตรสาวถูกนายกร ทำร้ายที่ปั๊มน้ำมันปตท. เมื่อวันที่ 4 พ.ย.59 นางเอ ก็ได้ไปหาบุตรสาวที่บ้าน แต่นายกรไม่ยอมให้พบ และกักขังเด็กไว้ในห้องพัก โดยไม่ให้ไปเรียน และยังไม่ยอมพาเด็กไปหาหมอ นางเอ มารดาของเด็ก จึงแจ้งเรื่องขอให้นางปวีณา ช่วยเหลือบุตรสาวของตน

หลังทราบเรื่อง วันนี้ เวลา 16.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปที่แฟลตบึงกุ่ม พร้อมนางเอ มารดาของเด็ก และประสาน พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บึงกุ่ม เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็กทันที พร้อมทั้งประสาน พ.ต.อ.นพดล สุคนธวิท ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ให้ดำเนินคดีกับนายกรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook