อุทาหรณ์ หนุ่มหลับสนิทในร้านเกม เจอคนนั่งข้างฉกมือถือ

อุทาหรณ์ หนุ่มหลับสนิทในร้านเกม เจอคนนั่งข้างฉกมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎เรียกผมว่า' เก่งนะอ่ะ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายในร้านเกม ทำท่าทางต้องสงสัย ก่อนก่อเหตุขโมยมือถือของคนข้างๆ ที่กำลังชาร์จไว้อย่างหน้าตาเฉย โดยเหยื่อกำลังนอนหลับ และเดินออกจากร้านไป เหตุเกิดย่านประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 13 เขตสุทธิสาร

ล่าสุด (8 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ได้ทำการสอบถาม คุณสราวุธ ผู้เสียหายซึ่งเป็นวินจยย. ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้มานั่งเล่นเกมในร้านซึ่งเป็นร้านประจำ และไม่เคยมีกรณีของหายมาก่อน

แต่วันเกิดเหตุ ตนเกิดเพลียและเผลอหลับไป เมื่อตื่นมาก็พบว่ามือถือหาย ตนสอบถามเจ้าของร้านและคนในร้านก็ไม่พบ จึงมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าถูกขโมยมือถือซัมซุง รุ่น NOTE 3 ไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าของคนร้ายได้ชัดเจน

ขณะที่เจ้าของร้าน บอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวมาด้อมๆ มองๆ หลายรอบแล้ว ก่อนจะทำทีเข้ามาใช้บริการ และเลือกนั่งข้างๆ ผู้เสียหาย ดูเหมือนว่าที่มาเลือกนั่งตรงนั้น น่าจะจงใจมาขโมยมือถือโดยเฉพาะ และคาดว่าคนร้ายน่าเป็นวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป โดยคุณสราวุธฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจว่า ทรัพย์สินมีค่าอย่าวางเอาไว้ล่อตาล่อใจ แม้จะเป็นที่ๆ คุ้นเคยก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook