ผบ.สส.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายกองทัพเรือ

ผบ.สส.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายกองทัพเรือ

ผบ.สส.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายกองทัพเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เดินทางตรวจเยี่ยม พร้อมมอบนโยบายกองทัพเรือ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่สนับสนุนรัฐบาลในงานพระราชพิธีพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และคณะ ได้เดินทางตรวจมาเยี่ยมกองทัพเรือ และรับฟังการบรรยายสรุปในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดยมี พล.ร.อ.ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพเรือ ให้การต้อนรับ ณ กองบัญชาการกองทัพเรือ พื้นที่วังนันทอุทยาน เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ เมื่อผู้บัญชาการทหารสูงสุด เดินทางมาถึงได้ถวายสักการะพระอนุสาวรีย์พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จากนั้นได้ขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองทหารเกียรติยศและตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ ณ บริเวณลานหน้ากองบัญชาการกองทัพเรือ ก่อนจะเข้าด้านในอาคารเพื่อลงนามในสมุดตรวจเยี่ยม จากนั้นเข้าฟังการบรรยายสรุปและมอบนโยบาย ณ ห้องประชุม ชั้น 6 อาคารกองบัญชาการกองทัพเรือพื้นที่วังนันทอุทยาน

พล.อ.สุรพงษ์ ยังมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กองทัพเรือ ในโอกาสตรวจเยี่ยมกองทัพเรือ โดยให้ความสำคัญเร่งด่วนในการสนับสนุนรัฐบาลในงานพระราชพิธี พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเน้นย้ำให้ยึดถือนโยบายของรัฐบาลเป็นแนวทางและปฏิบัติอย่างเต็มขีดความสามารถ รวมทั้งได้กล่าวชื่นชมผลการปฏิบัติงานของกองทัพเรือ ทั้งด้านการรักษาผลประโยชน์แห่งชาติ ทั้งทางบกและทางทะเล การรักษาความสงบเรียบร้อยภายในประเทศ การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ การบรรเทาภัยพิบัติและช่วยเหลือประชาชน 

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ยังได้ชื่นชมนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างกำลังรบ และความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ เพื่อรองรับความท้าทายที่พัฒนาไปตามสภาวะแวดล้อมในภูมิภาคที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งเชื่อมั่นว่ากองทัพเรือภายใต้การบังคับบัญชาของผู้บัญชาการทหารเรือ จะสามารถปฏิบัติภารกิจและแก้ไขปัญหาของชาติให้ลุล่วงไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำกองทัพเรือไปสู่ความเป็นกองทัพเรือชั้นนำของภูมิภาคต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook