อดีตมทภ.4ฟุ้งเหรียญควอนตั้มเสริมพลังเซ็กซ์

อดีตมทภ.4ฟุ้งเหรียญควอนตั้มเสริมพลังเซ็กซ์

อดีตมทภ.4ฟุ้งเหรียญควอนตั้มเสริมพลังเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแม่ทัพภาค 4 นอนยัน เหรียญเพิ่มพลังได้จริง คุยเพิ่มพลังเซ็กส์ได้อีกต่างหาก

จากกรณีอย.เตือนผู้บริโภคระวังถูกหลอกห้อยเหรียญควอนตั้มแล้วสุขภาพดี ทำให้เซลล์ต่างๆมีพลังมากขึ้น โดยผู้จำหน่ายอ้างว่าทำจากลาวาที่เกิดจากภูเขาไฟระเบิด มีพลังงานสเคลาร์ที่มากับเหรียญซึ่งเกิดจากการเคลื่อนที่ของอิเล็กตรอน จำหน่ายราคาสูงกว่า 2 หมื่นบาท ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.พ. พล.อ.กิตติ รัตนฉายา อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 เผยว่า เหรียญควอนตั้ม (Quantum Pendant) เป็นพลังงานที่ทำมาจากภูเขาไฟในประเทศญี่ปุ่น และมีอีกที่คือประเทศเยอรมัน การที่ใครจะแขวนหรือไม่อย่างอื่นต้องมีความเชื่อและศรัทธาก่อน แต่ใครที่ไม่เคยลองแขวนก็อยากแนะนำให้แขวน ประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ค้นคว้าและศึกษาเกี่ยวกับสรรพคุณของเหรียญนี้มานาน จะทำให้คนที่แขวนมีความรู้สึกมีพลังงานเหมือนถ่านไฟฉาย จะมีการปรับโมเลกุลน้ำร่างกาย ซึ่งน้ำ 70%ที่ดีจะมาจากพลังงานตัวนี้จะเริมทำงาน

"เมื่อแขวนแล้วจะทำให้ความปวดเมื่อยจะหายไป ผมอายุ 72 ปีแล้ว เมื่อแขวนรู้สึกว่าตัวเองมีความแข็งแรงขึ้น การตีกอล์ฟสามารถสวิงได้สุด ตีได้ไกล เกิดความยืดหยุ่นในร่างกาย โดยเฉพาะเรื่องของสมรรถนะทางเพศจะรู้สึกได้เลยว่ากระปรี้กระเปร่า"พล.อ.กิตติกล่าว และว่าควอนตั้มนี่เพิ่งมีและเข้ามาในประเทศไทยปีกว่า ส่วนตนก็มาเป็นที่ปรึกษาของบริษัทที่จำหน่าย และห้อยมาตั้งแต่ มี.ค.2551 รู้สึกดี" อดีตแม่ทัพภาคที่ 4

พล.อ.กิตติ กล่าวว่า เหรียญควอนตั้มเป็นเรื่องของการปรับโมเลกุลให้เป็นน้ำดีในร่างกาย สามารถทดลองได้เลย สามารถแขวนนอนได้ แม้แต่ภรรยาตนเองซึ่งปวดเข่า ต้องใช้ปลอกยางรัดตลอดเวลาเมื่อห้อยเหรียญดังกล่าวปรากฏว่าดีขึ้นไม่ต้องใช้ปลอกยาง เดินได้สบาย เป็นเรื่องเหลือเชื่อ การใช้ก็คุ้มค่าใช้ได้ถึง 200 ปี ต้องยอมรับว่าแขวนแล้วแข็งแรงจริงๆ ร่างกายสามารถมีพลังงานอิเล็กตรอนในร่างกาย พวกนักกอล์ฟแขวนกันเยอะแยะ โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ยืนยันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook