สลดใจ ตาข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ บาดเจ็บจนต้องหามส่ง รพ.

สลดใจ ตาข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ บาดเจ็บจนต้องหามส่ง รพ.

สลดใจ ตาข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ บาดเจ็บจนต้องหามส่ง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าจับกุมตัวนายหอม อินทร์ผักแว่น อายุ 56 ปี มาทำการสอบสวน หลังรับแจ้งจากนางสาวปราณี (ขอสงวนนามสกุล) ว่าพ่อเลี้ยงของตนเองได้กระทำชำเราลูกสาวของตนวัย 7 ขวบ

โดยนางสาวปราณี แม่เด็กหญิง ให้การกับตำรวจว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 9 พ.ย. ลูกสาวร้องไห้และบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนเองจึงสอบถามลูก จนกระทั่งลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกนายหอม ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา ใช้นิ้วและไม้แหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ก่อนใช้มือปิดปากอุ้มเข้าไปในบ้าน และคาดว่าน่าจะทำการข่มขืนด้วย

ซึ่งต่อมาหลังจากนางปราณี นำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองหงส์ เพื่อตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีร่องรอยการฉีกขาดของอวัยวะเพศ มีรอยระบมตามร่างกายอาการน่าเห็นห่วง จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

จากการสอบสวนนายหอม อินทร์ผักแว่น ผู้ต้องสงสัย ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยบอกว่าตนมาอยู่กินกับแม่ของนางสาวปราณี มาประมาณ 2 ปี เด็กหญิงวัย 7 ปี เป็นลูกสาวของนางสาวปราณี ซึ่งถือเป็นหลานคนหนึ่ง โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย. ตนไปรับจ้างเกี่ยวข้าวกับนำของเก่ามาขายและได้ดื่มสุรา ก่อนเข้านอนตามปกติ ตนเองไม่เคยติดที่จะข่มขืนหลานสาว

ขณะที่ ร.ต.อ.อนุเปรม ทุมนานอก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี บอกว่า ถึงแม้ผู้ต้องสงสัยจะให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่เชื่อได้ว่าเป็นคนก่อเหตุ เบื้องต้นตั้ง 3 ข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล , กระทำอนาจารข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook