ดา แฮปปี้รักหนุ่มฝรั่ง! ไม่หวงสาวอื่นแห่กรี๊ด แฟนหล่อแซ่บเวอร์

ดา แฮปปี้รักหนุ่มฝรั่ง! ไม่หวงสาวอื่นแห่กรี๊ด แฟนหล่อแซ่บเวอร์

ดา แฮปปี้รักหนุ่มฝรั่ง! ไม่หวงสาวอื่นแห่กรี๊ด แฟนหล่อแซ่บเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับพูดเองเลยว่า ความรักครั้งนี้ไม่ได้คบกันแบบเด็กๆ แล้วนะจ๊ะ สำหรับนักร้องสาวสุดมั่น "ดา ธนิดา ธรรมวิมล" หรือ "ดา เอ็นโดรฟิน" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวยอมเผยโฉมหน้าแฟนฝรั่งสุดหล่อลงสื่อโซเชียลฯ ก็ทำให้มีสาวน้อยสาวใหญ่เข้าไปกดไลค์ให้กับความแซ่บเวอร์แบบถล่มทลาย

ซึ่งสาวดาเธอยังบอกอีกว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงออกอาการหึงไปแล้ว แต่เดี๋ยวนี้กลับมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ส่วนแพลนอนาคตจะวางไกลไปถึงขั้นแต่งงานเลยหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเริ่มคิดไว้บ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นลงรายละเอียดหรือพูดคุยกันจริงจังเท่านั้นเอง...

ความรักของเรากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติตอนนี้เป็นอย่างไงบ้าง ?
"ก็โอเคนะ อยู่ในสภาวะดี คือเรื่อยๆ มากกว่า เราโตแล้ว เราขอเดินไปอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อน ไม่อารมณ์ร้อนใส่กัน เวลาทะเลาะก็ทะเลาะกันเบาๆ อยู่ในจุดที่เราโตขึ้น เราก็จะเริ่มเบาเอง"

ด้วยความที่เป็นนักดนตรีเหมือนกันมันเลยทำให้คุยกันง่ายด้วยไหม ?
"ใช่ ส่วนใหญ่เราก็จะคุยกันเรื่องดนตรี เขาเองก็เซ็นต์สัญญากับต่างประเทศเหมือนกัน เราเจอกันที่งานแต่งลิเดีย ดาร้องเพลงตอนตัดเค้ก เขาร้องเพลงตอนปาร์ตี้ เขาโตมากับน้องชายลิเดีย แต่หลังจากงานนั้นเราก็ไม่ได้คุยกัน 4-5เดือน เลยนะ แต่ก็ตามไปดูเขาเล่นดนตรี เขาก็ตามไปดูดาเล่นดนตรี และเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ผ่านเฟซบุ๊ค ซึ่งดาทักเขาไปก่อน แต่เรามีเหตุผลนะเพราะเฟรนด์เราเต็มอ่ะ (หัวเราะ) ก็เลยต้องคุยก่อน เขาก็เดินทางตลอด ไป-กลับ ไทย ลอนดอน บางทีก็กรีกด้วย ก็เคยเดินทางไปเมืองกรีซกับเขามาเมื่อปีที่แล้วเพราะบ้านเกิดเขาอยู่ที่นั่น"

การที่เขาเดินทางบ่อยแบบนี้ตัวเราเองโอเคไหม ?
"สบายค่ะ เราเองก็ต้องมีเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง ทำงานกับวงเรา อยู่กับเพื่อน ไม่เบื่อค่ะ"

เราบอกว่าไปบ้านเขาแล้ว และตอนเจอกับผู้ใหญ่เรื่องวัฒนธรรมที่ต่างกันทำให้มีปัญหาบ้างไหม ?
"วัฒนธรรมบ้านเขาเหมือนเราเลยค่ะ กินข้าวก็แบบเฮฮาเป็นมื้อใหญ่ อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ลุงป้าน้าอาครบ เหมือนบ้านเราเลย"

เรียกว่ารักครั้งนี้ก็ค่อนข้างแฮปปี้เลยทีเดียว ?
"สบายค่ะ รักครั้งนี้มันเป็นเราจริงๆ บวกกับเราโตขึ้นด้วย ความอารมณ์ร้อน ความโมโหมันก็หายไปเยอะ ยิ่งพอเอาดนตรีมาเชื่อมด้วย ทุกอย่างมันก็เลยยิ่งแฮปปี้ เรื่องทะเลาะกันก็น้อยลง คือไม่ใช่เด็กๆ ที่ต้องคอยรายงานว่าไปไหนยังไงแล้ว"

ด้วยความที่ทุกอย่างมันแฮปปี้ตัวเราเองได้แอบมองๆ ไปถึงเรื่องของอนาคตบ้างหรือยัง ?
"จริงๆ เราก็คบมาปีครึ่งแล้วนะ ดาก็อายุ 30 แล้ว ตัวเขาเองก็อายุ 27 ซึ่งตัวดาเองอ่ะ ดาก็แพลนไว้แล้วเหมือนกัน เพราะดาอยากมีลูกดาชอบเด็ก แถมคุณหมอยังบอกด้วยว่า 35 เป็นตัวเลขที่โอเค (หัวเราะ) แต่ฝ่ายนั้นเขาบอกว่าเขาขอเวลาหน่อย"

หลายคนก็ชมว่าแฟนเราหล่อมาก แบบนี้มันทำให้เราหวงบ้างไหม ?
"ไม่แล้วค่ะ เรารุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง (หัวเราะ) เราต้องไม่คิดเยอะ แต่ถามว่าเขาหวงดาไหม เขาไม่หวงหรอกเพราะเราไม่ใช่สเป็คชายไทย ไม่มีผู้ชายไทยเคยเข้ามาในชีวิตเลย (หัวเราะ) ไม่เหมือนเขา คือของเขาก็จะมีผู้หญิงมายืนมองเขาต่อหน้าต่อตาเราเลยนะ เพราะเขาเป็นฝรั่งสเป็คสาวไทย ซึ่งเดี๋ยวนี้ถ้าดาเห็นใครมองแฟนดา ดาก็จะหัวเราะ แล้วสะกิดบอกแฟนว่าเฮ้ยๆๆ เขาเช็คเธออ่ะ (หัวเราะ) ขำๆ กันมากกว่า คือฉันไม่ร้อนแล้ว ฉันเพลาแล้ว เพราะฉันเป็นเจ้าของเขาอยู่ตอนนี้ (หัวเราะ) ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะจะเงียบจิกตาใส่ผู้หญิง อย่างที่บอกว่าความรักครั้งนี้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ใช้สติกับหัวใจมากกว่าอารมณ์ มันไม่เหมือนช่วงวัยรุ่นที่ผ่านมาที่เป็นแบบป๊อปปี้เลิฟ อารมณ์รักล้วนๆ ซึ่งใครที่คบกันแฟนแล้วผ่านช่วงนี้และคบกันมาได้ 7-8ปี คือเป็นอะไรที่เก่งมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดา แฮปปี้รักหนุ่มฝรั่ง! ไม่หวงสาวอื่นแห่กรี๊ด แฟนหล่อแซ่บเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook