"ยิปซี - ยิปโซ" โพสต์รูปมุ้งมิ้ง ปิดฉากดราม่า...พี่น้องแตกคอ

"ยิปซี - ยิปโซ" โพสต์รูปมุ้งมิ้ง ปิดฉากดราม่า...พี่น้องแตกคอ

"ยิปซี - ยิปโซ" โพสต์รูปมุ้งมิ้ง ปิดฉากดราม่า...พี่น้องแตกคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นกระแสข่าวค่อนข้างแรงในทำนองที่ว่า 2 พี่น้องหน้าหมวย "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" และ "ยิปโซ รมิตา" เกิดอาการไม่ลงรอยถึงขนาดโพสต์ข้อความเหน็บกันเบาๆ ลงอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดทางฟากของพี่สาวคนสวยอย่าง "ยิปซี" ก็ออกมายืนยันแล้วว่า สถานะพี่น้องของตนกับสาว "ยิปโซ" ยังคงแฮปปี้เหมือนเดิมทุกอย่าง อีกทั้งข้อความดราม่าดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่การแซวเล่นตามประสาพี่น้องเท่านั้น พร้อมเผยทั้งคู่เพิ่งจะจัดทริปใหญ่ของครอบครัวโดยการพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องในโอกาสฉลองวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่ออีกด้วย...

ล่าสุดเห็นว่าไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าครอบครัว ?
"ใช่ค่ะเพิ่งจะไปญี่ปุ่นกันมา ไปกัน 1 อาทิตย์ คือพอดีว่าเราว่างแบบกะทันหันเลยทำให้มีโอกาสได้ไป เพราะปกติคิวแน่นมากทั้งคู่ หาคิวยากมากที่ยิปซีกับยิปโซจะมีเวลาว่างพร้อมกัน เพราะขนาดไปเที่ยวต่างจังหวัดยังยากเลย ซึ่งทริปนี้ถือว่าโชคดีมากกว่า เพราะเราตั้งใจจะพาคุณพ่อไปเที่ยวเนื่องในโอกาสวันเกิดท่านด้วย ก็เลยได้ไปพร้อมกันทั้งครอบครัว"

ทำไมถึงตัดสินใจไปญี่ปุ่น ?
"เป็นการถามๆ กันมากกว่าว่าคุณพ่ออยากไปไหน เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ชอบเวลามีใครให้สิ่งของ ซึ่งตอนแรกก็ถามเขาว่าอยากไปอเมริกาไหม เพราะเป็นที่ๆ เขาเคยอยู่มาก่อน แต่คุณพ่อบอกว่าไปญี่ปุ่นก็ได้เพราะเขาก็ชอบเหมือนกัน ก็เลยทำให้ได้ไปกันทุกคนอย่างที่เห็นค่ะ"

สำหรับทริปนี้เรื่องค่าใช้จ่ายใครเป็นคนจัดการ ?
"เราสองคนพี่น้องค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับว่าออกทั้งหมด เพราะว่าคุณแม่ไปด้วยท่านก็จะช่วยจัดการ"

ครอบครัวเราได้มีโอกาสไปเที่ยวกันพร้อมหน้าที่ต่างประเทศบ่อยไหม ?
"นานมาก นานจนจำไม่ได้แล้วค่ะ ส่วนใหญ่แล้วจะไปกันแค่ต่างจังหวัดมากกว่า จังหวัดใกล้ๆ"

แต่หลายคนก็ให้ความสนใจเรื่องภาพถ่ายของเรากับน้อง ที่ปกติจะไม่ค่อยเห็นถ่ายคู่กันสักเท่าไร ?
"อย่างที่บอกค่ะเราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวด้วยกัน แถมปกติเวลาที่เจอด้วยความที่เราเป็นพี่น้อง เราก็จะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปด้วยกันอยู่แล้ว มันไม่เหมือนกับเวลาเราเจอเพื่อนหรือนัดกันข้าวกับเพื่อนที่จะต้องถ่ายรูปเก็บไว้"

ด้วยความที่ทริปนี้เราถ่ายรูปคู่แล้วโพสต์ลงเยอะ คนก็เลยสังเกตว่าตั้งใจสยบข่าวหรือเปล่า ?
"เราลงเยอะเพราะรูปมันสวยเยอะ แถมยิปซีเป็นคนเอากล้องไปก็เลยได้เป็นช่างภาพประจำทริป เพราะยิปโซเขาไม่มีกล้อง ดังนั้นพอมันมีรูปสวยๆ เยอะเราก็เลยลงแค่นั้นเอง"

แล้วกลับกระแสที่คนจับมาดราม่าว่าเราสองคนทะเลาะกันล่ะ ?
"อันนั้นเป็นข่าวที่ตลกมากค่ะ เรื่องที่บอกว่าเราเหน็บกันเพราะไม่ให้เครดิต คือถ้าคนเราจะด่ากันจริงๆ เราคงไม่ด่าออกสื่อสาธารณะให้คนเห็นหรอกค่ะ มันเป็นแค่การแซวกันเล่นๆ เหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้องแซวกัน ถามว่าที่ลงรูปมันเป็นเหมือนการยืนยันว่าเราคืนดีไหม (หัวเราะ) ไม่ต้องคืนดีค่ะเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันตั้งแต่แรก"

ได้คุยกันบ้างไหมว่าทำไมคนถึงมองว่าเราสองคนมีปัญหากัน ?
"คุยค่ะ แต่เราสองคนก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ในวงการ เพราะอะไรก็ตามที่พอจะเป็นข่าวได้พี่ๆ นักข่าวเขาก็คงถามกัน จะเป็นฝ่ายคุณแม่มากกว่าที่งงว่าทำไมสื่อถึงชอบเขียนให้พี่น้องทะเลาะกัน ซึ่งหนูก็ได้อธิบายให้คุณแม่เข้าใจไม่อยากให้เขาคิดมาก เพราะเอาจริงๆ เวลานักข่าวเจอยิปโซเขาก็จะไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้ถาม เนื่องจากยิปโซเขายังไม่มีแฟน แถมข่าวกับผู้ชายก็ไม่มี ดังนั้นเขาก็เลยต้องถามเรื่องครอบครัวแทนเพื่อจะได้มีอะไรมาคุยกับน้อง"

"แต่ว่าตอนนี้คุณแม่ก็เข้าใจแล้วนะคะ เพราะพอมันมีข่าวมาเรื่อยๆ แม่เขาก็เริ่มชิน จะเป็นแค่เพียงช่วงแรกเฉยๆ ที่คุณแม่เขาอาจจะไม่ชอบ เพราะทุกคนในครอบครัวเราสนิทกันมาก คุณแม่เขาก็เลยจะไม่ชอบที่มีการเขียนข่าวให้ดูเหมือนว่าเราแตกแยกหรือมีปัญหากัน แต่ตอนนี้ท่านก็เข้าใจแล้วค่ะว่าเป็นแค่การทำงานปกติของนักข่าว ไม่ได้รุนแรงอะไร"

แล้วเรื่องความรักของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะตอนนี้เราก็มีความสุขในการได้อยู่กับเพื่อน อยู่กับที่บ้านและอยู่กับตัวเอง เอาจริงๆ หนูก็รู้สึกว่ามันโอเคนะ เพราะที่ผ่านมาเรามีแฟนมาตลอด และพอได้มาอยู่แบบนี้เราก็เลยรู้สึกว่ามันโอเคแล้วจริงๆ ไม่ได้เหงาไม่ได้อะไรเลย คือไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้"

น้องสาวเราก็โสดเหมือนกัน ไม่มีความคิดเรื่องจะมีแฟนเหรอ ?
"ต้องไปถามเขาเองเลยค่ะรายนั้น หนูไม่สามารถตอบอะไรแทนเขาได้เลยจริงๆ เพราะเขาเป็นเคสที่แบบว่าเฉพาะทางมาก ไลฟ์สไตล์เขาไม่เหมือนใครจริงๆ"

คุณพ่อคุณแม่เครียดไหมลูกสาว 2 คนโสดแบบนี้ ?
"คุณพ่อคุณแม่จะห่วงน้องมากกว่าค่ะ เพราะยิปโซเขาจะมีความคิดที่เป็นแบบเฉพาะของเขาจริงๆ มันก็เลยอาจจะทำให้เขาหาคนที่มีไลฟ์สไตล์มาชนกับเขาได้ยาก ถามว่าหนูเป็นห่วงเขาไหม เอาจริงๆ ก็ไม่เลยนะ จะเป็นคุณพ่อคุณแม่มากกว่าพี่บ่นว่าทำไมลูกสาวไม่คุยกับใครเลย ซึ่งตรงนี้หนูก็จะคอยบอกกับพวกท่านว่าไม่ต้องเป็นห่วงน้องหรอก เพราะเอาจริงๆ ก็หนูเองก็ค่อนข้างโอเคแล้ว หากในอนาคตหนูจะอยู่โดยที่ไม่ต้องแต่งงานหรือไม่ต้องมีคู่ หนูก็บอกพวกท่านว่าในอนาคตหนูจะช่วยดูแลน้องเอง"

แบบนี้คุณพ่อคุณแม่จะโอเคเหรอหากลูกสาว 2 คนไม่แต่งงาน ?
"มันก็ห่วงคนละแบบค่ะ แต่หนูก็บอกเขานะว่าเราสองคนเป็นพวกที่ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ดีกว่าหากเราต้องไปอยู่กับคนที่ทำให้เราต้องเป็นทุกข์"

แสดงว่าเราก็เตรียมใจที่จะโสด ?
"ไม่ใช่ค่ะ คือถ้าเจอแล้วดีแล้วก็โอเค แต่ถ้าไม่เจอเราก็อยู่ได้ เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น คือตอนนี้ขอทำชีวิตของเราให้ดีก่อนหากในอนาคตได้เจอคนดีเราค่อยถือว่านั่นคือโบนัส"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ยิปซี - ยิปโซ" โพสต์รูปมุ้งมิ้ง ปิดฉากดราม่า...พี่น้องแตกคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook