มือฆ่าสยองหั่นศพอิสราเอล สารภาพหึงหวง เพื่อนตีท้ายครัว

มือฆ่าสยองหั่นศพอิสราเอล สารภาพหึงหวง เพื่อนตีท้ายครัว

มือฆ่าสยองหั่นศพอิสราเอล สารภาพหึงหวง เพื่อนตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีฆ่าหั่นศพชาวอิสราเอล ก่อนโบกปูนเอาไว้ในบ้าน ล่าสุดผู้ต้องสงสัยรับสารภาพ ยอมรับลงมือฆ่า เพราะปมหึงหวง มีสัมพันธ์กับแฟนสาว

(12 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณีเหตุฆาตกรรมหั่นศพซุกซ่อนในบ้านพักหลังหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบศพ นายฮิลลียาฮู โคเฮน อายุ 50 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกฆ่าหั่นชิ้นส่วนใส่ในถุงพลาสติกสีดำและยัดลงในกระเป๋าเดินทาง ก่อนจะโบกปูนทับไว้ที่ห้องเก็บของใต้บันไดของบ้าน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายยาโค ชิมอน ซากิลาบินตัน อายุ 50 ปี เพื่อนชาวอิสราเอลของผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว ที่ต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ล่าสุดได้ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดย นายยาโค ให้การถึงสาเหตุที่ก่อเหตุว่า เนื่องจากทราบว่า นายฮิลลียาฮู ผู้เสียชีวิต แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนสาวที่คบหากันอยู่ ด้วยความโกรธแค้นจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายยาโค มายังจุดเกิดเหตุ เพื่อชี้จุดต่างๆ เพื่อเป็นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีนี้ได้สืบสวนคืบหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่พบข้อมูลบัตรเดบิตของผู้เสียชีวิต ถูกนำไปซื้อของต่างๆ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างก็เผยให้เห็นภาพ นายยาโค กำลังเลือกซื้อถุงดำ ลูกเหม็น หรือมีดโกนหนวดมาไว้จำนวนหนึ่ง ก่อนจะไปเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ แต่ปรากฏว่ารูดบัตรไม่ผ่าน จึงได้ใช้บัตรของผู้เสียชีวิตรูดซื้อแทน และกลายเป็นหลักฐานมัดตัวชิ้นสำคัญ

จากการสอบถาม เพื่อบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงสายๆ ของวันที่ 9 พฤศจิกายน ได้พบเห็น นายฮิลลียาฮู กับ นายเบน ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาที่บ้าน พบเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ในรถเป็นเวลานาน ส่วนผู้ก่อเหตุกับลูกชายยืนคุยกันอยู่นาน ก่อนจะแยกย้ายกันไป

สำหรับผู้ก่อเหตุและลูกชายได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มาเกือบๆ 2 ปีแล้ว เพราะเคยมีแฟนเป็นหญิงคนไทย แต่ได้เลิกรากันไปแล้วหลายเดือน ผู้ก่อเหตุมีนิสัยเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ก่อนหน้านี้เคยมีหญิงไทยตัวสูงใหญ่ แวะเวียนอยู่สักพัก คล้ายว่ากำลังตั้งครรภ์ แต่สักเดือนที่ผ่านมาก็ได้หายตัวไปไม่ได้มาที่บ้านหลังนี้อีกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook