ลูกชายช็อก ออกจากบ้านไม่กี่ชั่วโมง กลับมาเจอศพพ่อแม่ถูกฆ่าโหดเหี้ยม

ลูกชายช็อก ออกจากบ้านไม่กี่ชั่วโมง กลับมาเจอศพพ่อแม่ถูกฆ่าโหดเหี้ยม

ลูกชายช็อก ออกจากบ้านไม่กี่ชั่วโมง กลับมาเจอศพพ่อแม่ถูกฆ่าโหดเหี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.ท.นรินทร์ รอดชู ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้ง มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ในซอยชุมชนวัดสุวรรณ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสายชล

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร ปลูกอยู่ข้างสะพานข้ามแม่น้ำท่าตะเภา ภายในบ้านชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน และทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยสามีทราบชื่อคือ นายเกรียงไกร หรือที่รู้จักในฉายา ดำ วัดสุบรรณ อายุ 59 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .32 เข้าบริเวณเบ้าตาซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย และบริเวณแขนขวา อีก 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนหน้าโทรทัศน์ซึ่งยังเปิดอยู่ และภรรยาทราบชื่อ คือนางสุทัศน์ หรือ เจ๊หม่ำ อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันกระสุนเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด และบริเวณศีรษะ อีก 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ตรวจสอบพื้นที่พบ จำนวน 1 นัด ตรวจสอบโดยรอบไม่พบการรื้อค้น และ ทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ

จากการสอบสวนนายภาณุวัฒน์ อายุ 25 ปี ลูกชาย ทราบว่า พ่อกับแม่ ทำอาชีพรับซื้อผลไม้และผักพืชบ้าน เช่นสะตอ ลูกเนียง ส่งต่อไปยังจังหวัดอื่น และแม่ก็ยังออกเงินกู้ และรับจำนองที่ดินอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณช่วงบ่ายวันนี้ ทราบว่าแม่ได้ทะเลาะกับใครคนหนึ่งทางโทรศัพท์เสียงดังและอาการแม่โกรธมาก ตนเองก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งช่วงเย็นตนเองออกไปทำธุระนอกบ้าน และเมื่อเข้ามาก็พบว่าพ่อกับแม่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ตั้งประเด็นการสังหารทั้งคู่สองผัวเมียไว้ น่าจะมีจากธุรกิจเงินกู้ เป็นการฆ่าล้างหนี้ ไม่ทิ้งประเด็นเรื่องธุรกิจผิดกฎหมาย เนื่องจากนายเกรียงไกร เพิ่งพ้นโทษเรื่องยาเสพติดมาเมื่อไม่นาน อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายหลายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook