สาวเตือนภัย หนุ่มข้างห้องปีนข้ามระเบียง หวิดถูกข่มขืน

สาวเตือนภัย หนุ่มข้างห้องปีนข้ามระเบียง หวิดถูกข่มขืน

สาวเตือนภัย หนุ่มข้างห้องปีนข้ามระเบียง หวิดถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.) เฟซบุ๊ก ตรงเส้น ขอบฟ้า ได้โพสต์ภาพและคลิปเตือนภัย หลังจากเจอชายหนุ่มข้างห้องปีนระเบียงเข้ามาภายในห้อง และเกือบจะถูกข่มขืน แต่เธอใช้ไหวพริบพูดจาหลอกคนร้าย จนสามารถรอดมาได้ และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ โดยมีข้อความดังนี้

ขอแชร์เรื่องราวเหตุร้ายที่ตนเองได้พบเจอมาเมื่อคืนที่ผ่านมา จนตอนนี้ความกลัว ความหลอน ความระแวง ทุกอย่างมันยังวนเวียนอยู่ในหัว ขอเตือนภัยให้เพื่อนๆน้องๆผู้หญิงทุกคนระมัดระวังตัวเองให้มาก

เหตุเกิดเมื่อ ตี5 ของวันที่ 14/11/59 ซึ่งเรานอนหลับอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ซ.รามคำแหง 77 (จริงๆเป็นซอยที่เงียบและสงบมาก) เรานอนเล่นโทรศัพท์หลับไปประมาณตี 3 ในเวลาตี 5 เรารู้สึกตัวเหมือนมีใครมาทับบนร่างกายของเรา ซึ่งเรานอนคว่ำอยู่

เรารู้สึกตัวขึ้นมาแบบงงๆ แหงะหน้ากลับไปมองว่าคืออะไร ตาเราเห็นเด็กวัยรุ่นผู้ชายคนหนึ่งนอนคล่อมทับร่างเราอยู่ เรายังสะลึมสะลือและคิดว่าตัวเองฝันไป แต่พอรวบรวมสติได้ว่ามันคือความจริง เรานึกหน้าออกว่าเคยเดินผ่าน เห็นหน้าน้องเขาซึ่งอยู่ห้องติดกัน และน้องเขาก็เคยมองเราจนเราคิดในใจว่าจะมองอะไรขนาดนั้น หลายครั้งแล้ว ซึ่งน้องเขาเป็นเด็กใต้ เราเคยได้ยินเขาพูดใต้กัน (เด็กชุมพร>ละแม)

เรารวบรวมสติได้ ก็ไม่กล้าโวยวาย เลยพูดใต้กับน้องเขาดีๆ ว่าอย่าทำอะไรนะ ผัวพี่กำลังเข้ามา เขากำลังออกเวร เขามีปืน (เราก็งงว่าเราคิดได้ยังไง ด้วยความตกใจเราก็พูดเพื่อเอาตัวรอด) เราคุยกะเขาดีๆ ว่า ถ้าผัวพี่มาเจอผู้ชายในห้อง เขายิงทิ้งทั้งน้องทั้งพี่แน่ น้องออกไปนะ น้องออกไปก่อน

เขาเหมือนเชื่อๆ แล้วพูดว่าแป๊บหนึ่งแป๊บเดียว เราก็เลยหยิบโทรศัพท์ข้างหมอน กดแสงสว่างของโทรศัพท์ให้เขาเข้าใจว่าผัวไลน์เข้ามา แล้วเราก็พูดด้วยน้ำเสียงตกใจว่าตายแน่ๆ น้อง ผัวพี่มาถึงแล้วน้องออกไปก่อนๆๆๆ จนมันตกใจรีบลุก ออกจากตัวเรา แล้วพูดไปสั่นไปว่าผมใส่กางเกงก่อน

(เราก็เพิ่งรู้ตอนนั้นว่ามันถอดกางเกงพร้อมจะข่มขืนเรา) แล้วเราก็พยามพูดกระตุ้นเขาว่าผัวเรากำลังขึ้นมา ผัวมีปืน พี่กับน้องตายแน่ๆ ออกไปก่อนๆ เขาจึงรีบออกไปด้วยอาการสั่นและตกใจ เรารีบล็อคห้อง นั่งเบลอตัวสั่น สั่นจนทำอะไรไม่ถูก

รวบรวมสติอยู่พักใหญ่ ถึงได้โทรหาตำรวจ และโทรหาเพื่อนๆ (แต่จริงๆ เด็กพวกนี้มันจะเห็นเราออกไปทำงาน แล้วกลับห้องคนเดียวในทุกๆ วัน มันถึงได้กล้าปีนเข้ามาทางระเบียงหลังห้อง) สุดท้ายตำรวจก็มารวบตัวไป และจากการเข้าค้นห้องที่เขาพัก ได้ใบกระท่อมไป 450 ใบ ยาแก้ไอ 1 ลัง เราก็ได้แจ้งข้อหาพยามข่มขืน และบุกรุกในยามวิกาลเป็นที่เรียบร้อย

เราคงเป็น 1 ในร้อยที่เจอเหตุการณ์ขนาดนี้แล้ว รอดจากการโดนข่มขืน รอดจากการโดนทำร้าย รอดจากการโดนฆ่า เหตุการณ์นี้ทำให้สติแตกมาก จนถึงตอนนี้ก็ยังกลัวและระแวงไปหมดทุกอย่าง ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ ขอบคุณเพื่อนที่มาเฝ้าตั้งแต่ตี 5 เมื่อวาน จนถึงตอนนี้ และพี่ๆ เพื่อนๆ หลายๆ คนที่โทรมาให้คำแนะนำกันจนแจ้งความเสร็จ ขอเตือนน้องๆ ผู้หญิงทุกคนที่พักอยู่คนเดียว ปิดประตูหลังห้องให้มิดชิด ตนสะเพร่าที่ไม่ปิดประตูกระจกหลัง เพราะอยากให้อากาศถ่ายเท

แต่สุดท้ายก็เป็นภัยกับตัวเอง ตอนนี้ไม่สามารถอยู่ที่นี่ต่อได้ พรุ่งนี้ไปหาคอนโดหรืออพาร์ทเมนต์ที่ปลอดภัย ที่ระเบียงไม่สามารถปีนข้ามได้อยู่ ใครมีที่อยู่ที่คิดว่าปลอดภัยแนะนำด้วยค่ะ และขอให้เรื่องราวบทเรียนความเป็นความตายของตนครั้งนี้ ได้เป็นอุทาหรณ์ ให้ผู้หญิงทุกๆ คนระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด

(หลายคนถามว่าทำไมต้องเบลอหน้า เหตุที่ต้องเบลอหน้าคนร้าย เนื่องด้วย การที่นำภาพผู้ต้องหา ที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงหรือไม่ เพราะศาลยังไม่ได้ตัดสิน) ไปเผยแพร่โฆษณาว่าเป็นคนร้าย มันเป็นการหมิ่นประมาท ที่เบลอหน้าเพราะป้องกันทางกฎหมายค่ะ)

(ปล.แจ้งเพื่อนๆ ที่พยามติดต่อเข้ามาตอนนี้ ตนปลอดภัยดีทุกอย่าง ไม่ได้เป็นอันตรายอย่างใดแก่ร่างกาย แค่สภาพจิตใจแย่มาก และเครียดเรื่องต้องหาที่อยู่ใหม่ เลยไม่สามารถรับสาย หรือเล่ารายละเอียดกับเพื่อนๆ ได้ ก็ลองอ่านจากโพสต์นี้เลยนะคะ โอเคขึ้นเมื่อไหร่ จะติดต่อกลับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่โทร ส่งข้อความ คอมเมนต์ ให้กำลังใจกันมา ตนอ่านทุกเมนต์ เห็นทุกสาย สะดวกเมื่อไรจะติดต่อกลับค่ะ))

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวเตือนภัย หนุ่มข้างห้องปีนข้ามระเบียง หวิดถูกข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook