ตร.พิจิตร จ่อจับผู้ต้องหาร่วมขบวนการฆ่า เอาประกัน

ตร.พิจิตร จ่อจับผู้ต้องหาร่วมขบวนการฆ่า เอาประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.เฉลิม สุวรรณรัฒนโอสถ รอง ผบก.ภ.จว.พิจิตร กล่าวเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึงความคืบหน้าคดี นายนันทวุฒิ คล้ายเนียม อายุ 42 ปี ตัวแทนขายประกันชีวิตของบริษัทไทยสมุทร สาขาอำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ผู้ต้องหาฆ่านายชาญยุทธ บุตรเกตุ ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตไว้กับผู้ต้องหา 4 กรมธรรม์ วงเงินประกันกว่า 2 ล้านบาทว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมว่า มีใครร่วมก่อเหตุบ้าง เพราะเชื่อว่านายนันทวุฒิ ไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว ทางสืบสวนพบว่าวันเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้อยู่กับนายนันทวุฒิเพียงลำพัง แต่มีคนอื่นอยู่ด้วยไม่ต่ำกว่า 3-4 คน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อจะออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว

พ.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ส่วนอีก 3 คดี ที่ทำประกันไว้กับนายนันทวุฒิ ตนได้เรียกสำนวนตั้งแต่ ปี 2548 มาดูและส่งชุดสืบสวนลงไปในพื้นที่ หากพบว่าคดีไหน มีการโยงใยไปถึงคงต้องแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายนันทวุฒิ แต่คงจะต้องหาหลักฐานให้มากเพราะทั้ง 3 คดีเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2548 แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พนม เหลืออ่อน ผกก.สภ.ตะพานหิน กล่าวว่า ตรวจสอบกรรมธรรม์เลขที่ 0329755 ที่นายนันทวุฒิ เป็นตัวแทนขายประกัน ลงวันที่ 4 เมษายน 2551 มาตรวจสอบหลังจากที่ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จากตัวแทนบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต สาขาตะพานหิน ว่าน่าจะปลอมแปลงลายมือชื่อในเอกสาร ของผู้รับผลประโยชน์ เมื่อส่งตัวอย่างลายมือชื่อไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าปลอมแปลงลายมือชื่อของผู้เอาประกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook