เพื่อนแนะนำ! หนุ่มยัดแหวนใส่ของลับ แพทย์ต้องช่วยฉุกเฉิน

เพื่อนแนะนำ! หนุ่มยัดแหวนใส่ของลับ แพทย์ต้องช่วยฉุกเฉิน

เพื่อนแนะนำ! หนุ่มยัดแหวนใส่ของลับ แพทย์ต้องช่วยฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอแอฟริกาใต้ต้องผ่าตัดฉุกเฉินให้หนุ่มสุดพิเรนทร์ นำเอาแหวนแต่งงานมาสอดใส่อวัยวะเพศตัวเอง ตามคำแนะนำของเพื่อน ทำให้เกิดอาการบีบรัด เกือบหมดสิทธิ์ได้สืบสกุล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทีมแพทย์ต้องผ่าตัดช่วยเหลือหนุ่มวัย 28 ปี หลังจากที่เขาเล่นพิเรนทร์ นำเอาแหวนแต่งงานมาเล่นเป็นอุปกรณ์เสพสุขทางเพศ ด้วยการสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเอง จนทำให้เกิดอาการอักเสบบวม เพราะนำแหวนวงนี้ออกจากองคชาตไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองแห่งหนึ่งในประเทศแอฟริกาใต้ แพทย์โรงพยาบาลชื่อดังได้รับเคสผู้ป่วยรายหนึ่งที่เข้ารักษาด้วยการเจ็บปวดอย่างทรมาน โดยผู้เป็นแม่ของชายวัย 28 ปีได้นำพาลูกชายมาส่งถึงโรงพยาบาล

แพทย์ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงที่อวัยวะเพศ เนื่องจากอาการอักเสบรุนแรง อวัยวะเพศของเขาเริ่มบวมและเปลี่ยนเป็นสีช้ำ เพราะอาการบีบรัดของแหวนแต่งงานที่ติดคาอยู่บริเวณกลางองคชาต

ทั้งนี้มีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุนำอวัยวะเพศสอดใส่ในวงแหวนแต่งงาน เมื่อราวๆ 4 ชั่วโมงก่อนที่จะมีอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรง โดยเขาบอกว่าเป็นวิธีเสพสมที่ได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อน แพทย์ต้องค่อยๆ ช่วยเหลืออย่างระมัดระวัง เพื่อรักษาอวัยวะสืบพันธุ์เอาไว้ให้ได้มาที่สุด

อาการบีบรัดตัวทำให้อวัยวะเพศเกือบกลายเป็นเนื้อตาย แพทย์ต้องใช้วิธีระบายเลือดที่ตกค้างออก และค่อยๆ ตัดวงแหวนที่รัดองคชาตอยู่นั้นออกให้ได้ โชคดีที่ผลการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี แหวนถูกนำออกจากอวัยวะเพศได้สำเร็จ หนุ่มพิเรนทร์ผู้นี้ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลถึง 3 วัน ก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยที่อวัยวะสืบพันธุ์ยังคงใช้งานได้ปกติ

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook