พ่อเล้าคนดัง "น้าผี พัทยา" ถูกซ้อนแผนจับ หิ้ว 3 สาวมาส่ง

พ่อเล้าคนดัง "น้าผี พัทยา" ถูกซ้อนแผนจับ หิ้ว 3 สาวมาส่ง

พ่อเล้าคนดัง "น้าผี พัทยา" ถูกซ้อนแผนจับ หิ้ว 3 สาวมาส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสายสืบภาค 2 ชลบุรี วางแผนล่อซื้อจับพ่อเล้าคนดัง "น้าผี พัทยา" ค้ากามเด็กสาวผ่านแชทชื่อดัง วางเงินเกือบหมื่น ถูกจับระหว่างหิ้ว 3 สาวมาส่ง ยังปฏิเสธ

(16 พ.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ ผกก.สืบสวน1 บก.สส.ภ.2 .พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.ฯ ร.ต.อ.ชนกานต์ ณ นคร สว.ฯ ร.ต.อ.จตุภูมิ ลิ้มสิริวัฒนกุล รอง สว.ฯ พร้อมกำลัง ร่วมกันวางแผนล่อซื้อการค้าประเวณีและจับกุม นายสันติพงษ์ เกิดแก่ หรือ น้าผี พัทยา อายุ 50 ปี พร้อมด้วยของกลาง สำเนาธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ จำนวน 9,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ที่ใช้ในการติดต่อ

เบื้องต้นถูกจับให้ข้อหาเป็นธุระจัดหาหรือล่อไป หรือลักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลอื่นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี เป็นความผิดฐานค้ามนุษย์

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้สืบสวนจากทราบทางโซเชียลมีเดีย กับผู้กระทำความผิดลักลอบนำเด็กหญิงมาค้าประเวณี โดยติดต่อทางโปรแกรมไลน์ กับชายที่ใช้ชื่อว่า "น้าผี พัทยา" จึงได้ทำการติดตามตรวจสอบ จนทราบว่าพ่อเล้ารายนี้คือ นายสันติพงษ์ อ้างตัวพาเด็กหญิงและผู้เยาว์ มาเสนอขายบริการทางเพศในราคาครั้งละ 2,000 - 3,000 บาท จึงได้ปลอมเป็นลูกค้า ใช้แชทชื่อดังในการติดต่อพูดคุย เพื่อล่อซื้อบริการทางเพศ

กระทั่งเมื่อวานนี้ (15 พ.ย.) เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงจาก นายสันติพงษ์ ได้ จากนั้นได้ร่วมกันวางแผนเพื่อทำการจับกุม โดยได้ใช้เงินสดจำนวน 9,500 บาท ถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อล่อซื้อบริการทางเพศจากนายสันติพงษ์ แล้วได้นัดนัดหมายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ

เมื่อถึงเวลานัดหมาย น้าผี พัทยา ได้เดินทางมาที่โรงแรม พร้อมกับหญิง 3 คน และได้มีการต่อรองราคาค่าตัว รวมเป็นเงิน 9,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้มอบเงินให้กับนายสันติพงษ์ และให้เด็กสาวทั้ง 3 คนขึ้นไปรอที่ห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวอยู่ ได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือเข้าจับกุมในที่สุด

จากการการตรวจค้นพบธนบัตรของกลาง แล้วนำมาเปรียบเทียบกับภาพธนบัตรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้ ปรากฎว่ามีหมายเลขตรงกันจริง และพบโทรศัพท์มือถือของกลางอยู่บนโต๊ะด้านหน้า นายสันติพงษ์ จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบดังกล่าว

เบื้องต้น นายสันติพงษ์ หรือ น้าผี พัทยา ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานแน่ชัด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับเหยื่อเด็กสาวทั้ง 3 คน ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีมาคัดแยกเหยื่อจากการค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินการดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook