คนจีนชอบมาก! หลานสาวประธานาธิบดีคนใหม่ "โดนัลด์ ทรัมป์"

คนจีนชอบมาก! หลานสาวประธานาธิบดีคนใหม่ "โดนัลด์ ทรัมป์"

คนจีนชอบมาก! หลานสาวประธานาธิบดีคนใหม่ "โดนัลด์ ทรัมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อยน่ารักที่ถูกระบุว่าเป็นหลานสาวของ "โดนัลด์ ทรัมป์" ผู้ชนะเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียไปทั่วโลก เพราะความสามารถที่น่าหลงใจ และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของชาวจีน

ตามรายงานระบุว่า หนูน้อยที่มีชื่อว่า "อาราเบลลา คุชเนอร์" วัย 5 ปี มีศักดิ์เป็นหลานสาวของ โดนัลด์ ทรัมป์ กำลังเป็นที่ถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์ หลังมีการหยิบเอาคลิปความสามารถของหนูน้อยผู้นี้ ระหว่างท่องกวีเป็นภาษาจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน กลายเป็นคลิปไวรัลที่กลายเป็นกระแสอย่างล้นหลาม

หนูน้อยอาราเบลลา กำลังโด่งดังในโซเชียลมีเดียเมืองจีนเป็นอย่างมาก หลังจากมีคนนำเอาคลิปน่ารักๆ ของหลานสาวตัวน้อยของผู้ชนะเลือกตั้งมาแชร์ สร้างความประทับใจให้กับชาวจีน ที่พบเห็นหลานสาวของโดนัลด์ ทรัมป์ สามารถอวยพรปีใหม่จีนด้วยภาษาท้องถิ่นได้อย่างแม่นยำ

ทั้งนี้สาเหตุที่ หนูน้อยอาราเบลลา พูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว ก็เนื่องจากว่าเธอมีพี่เลี้ยงเป็นคนจีน ครอบครัวเปิดโอกาสให้ได้ฝึกฝนภาษาจีนตั้งแต่อายุ 2 ขวบ คลิปความสามารถครั้งนี้ของหลานสาวโดนัลด์ ทรัมป์ ช่วยลดบรรยากาศความเกลียดชังลงได้เล็กน้อย หลายคนมองว่าประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ อาจเป็นมิตรกับประเทศจีนมากกว่าที่คิด

สำหรับ หนูน้อยอาราเบลลา เป็นลูกสาวของ อิวานกา ทรัมป์ ลูกสาวคนโตของ โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งอดีตเคยเป็นนางแบบแต่ปัจจุบันผันตัวเป็นนักธุรกิจหญิง แต่งงานสร้างครอบครัวกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หนุ่ม จาเร็ด คุชเนอร์ 

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook